แจ้งจับพระปากน้ำให้2เณรอมนกเขา

"แจ้งจับพระอุบาทว์ บังคับเณรอมนกเขา"



สามเณรฤดูร้อนแจ้งจับพระทำอนาจาร เผยผู้ปกครองนำสองสามเณรวัย 9 และ 11 ขวบเข้าแจ้งตำรวจปากน้ำ

ระบุส่งลูกไปบวชฤดูร้อนนาน 1 เดือน

ที่วัดดังปากน้ำตอนปิดเทอม คืนเกิดเหตุพระพี่เลี้ยงวัย 45 เรียกเข้าไปในกุฏิแล้วบังคับให้ผลัดกันช่วยสำเร็จความใคร่ด้วยปาก อีกทั้งพยายามที่ข่มขืนทางทวารหนักแต่สองเณรฮึดสู้และได้หนีออกมา ก่อนฟ้องมารดาและเข้าแจ้งความดังกล่าว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 เม.ย.

ร.ต.ท.กันตพล ปิ่นทอง ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งจากผู้ปกครองสามเณรเก่ง (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ และผู้ปกครองสามเณรกานต์ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ โดยทั้งคู่แจ้งความอ้างว่า ถูกพระพี่เลี้ยง วัดชัยมงคล ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระทำอนาจารสามเณรทั้งสอง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นสามเณรเก่ง

ได้ให้การว่า ตนพร้อมด้วยสามเณรกานต์ ได้เข้ามาบวชเป็นสามเณรภาคฤดูร้อนที่วัดดังกล่าวประมาณ 1 เดือน ตอนปิดเทอม โดยมีเด็กเข้ามาบวชประมาณ 15 คน และเมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา



ได้มีพระกิติศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล

อายุประมาณ 45 ปี เป็นพระพี่เลี้ยง ได้เรียกตนและสามเณรกานต์ เข้าไปในกุฏิแล้วพระกิติศักดิ์ ได้เปิดทีวีให้ดูพอดูไปสักพัก พระกิติศักดิ์ได้ให้ตนและเณรกานต์ถอดจีวรออก

จากนั้นได้บังคับให้พวกตน

ผลัดกันช่วยสำเร็จความใคร่พระกิติศักดิ์ด้วยปาก และทางพระกิติศักดิ์ พยายามที่ข่มขืนทางทวารหนัก แต่พยามฮึดสู้และได้หนีออกมา จนเมื่อวันนี้ทางมารดาได้ไปเยี่ยมที่วัด จึงได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง มารดาจึงนำเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จึงส่งสามเณรทั้ง 2 ไปตรวจที่ ร.พ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นหลักฐานและจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อออกหมายเรียกพระกิติศักดิ์ มาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์