แจ้งจับผัวตีนโหดเมาซ้อม เมียเยิน

"สุดทน ผัวโหด"


แจ้งจับผัวรับเหมาสกุล ฉุนเฉียว ตีนโหด เมาเห็นเมียเป็นกระสอบทราย จิกเตะไม่ยั้ง แถมยังคว้า"หลอดนีออน" ตีแขนเย็บ 11 เข็ม เหตุรำคาญเมียตอแยขอตามไปนั่งดื่มกินด้วย จอดรถทิ้งเมียไว้ข้างถนนเพื่อขี่รถ จยย.ไปส่งเพื่อน ก่อนกลับมาสวมบทโหด ออกแม่ไม้มวยไทยประจานข้างถนน ฝ่ายเมียครวญ ไม่คาดคิดผัวจะโหดได้สมกับนามสกุล พาร่างกายและจิตใจสุดบอบช้ำ แจ้งความเอาผิดผัวตัวดี

หนุ่มสกุลแปลก "ฉุนเฉียว" ซ้อมโหดเมียครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 7 ส.ค. นางชลธิชา โชคดี อายุ 21 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 71 หมู่ที่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พาร่างอันโชกเลือดวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก นายอิทธิพล จันทร์ศรี อายุ 39 ปี เจ้าของ


"รับตัวเข้ารักษา"


ร้านอาหารครัวไทย ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท สาย 3 หลักกิโลเมตรที่ 175 ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกที่รับประทานอาหารอยู่ในร้าน ต่อมานายอิทธิพลและนักร้อง ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานรถกู้ชีพจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ มารับตัวคนเจ็บส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นางชลธิชากล่าวด้วยน้ำเสียงสะอึก สะอื้นว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีคือ นายอนันต์ ฉุนเฉียว อายุ 26 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างขนาดเล็ก ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนชื่อนายเหว่า ภายในร้านอาหารนพเก้า อยู่ใน ต.สัตหีบ


"หยิบหลอดนีออนกระหน่ำตีเย็บ 11 เข็ม"


ต่อมาสามีที่เริ่มมีอาการมึนเมาได้ชักชวนนายเหว่าออกมาจากร้านเพื่อจะไปหาที่ดื่มต่อ โดยขี่รถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเก่าออกมาพร้อมกัน 3 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สามีได้จอดรถให้ตนลงทั้งที่ตนบอกว่าจะขอตามไปด้วย แต่สามีไม่สนใจรีบขี่รถออกไปกับนายเหว่า

ผ่านไปเพียงอึดใจ สามีได้ขี่รถย้อนมาจอดและปรี่เข้ามากระโดดถีบจนตนหงายท้องโดยไม่ทันตั้งตัว จากนั้นได้ออกลีลาแม่ไม้มวยไทย จิกหัวตบ เตะ อย่างทารุณ และยังได้หยิบหลอดไฟนีออนในถังขยะริมถนนกระหน่ำตีที่หัว ระหว่างนั้นตนพยายามอ้อนวอนแต่ก็ไม่เป็นผล เลยต้องยกมือกันไว้ทำให้แขนซ้ายถูกตีมีบาดแผลเย็บถึง 11 เข็ม เมื่อหนำใจแล้วสามีสุดโหดรายนี้ได้รีบขี่รถ จยย.ออกไป


"ก่อนหน้านี้ตีหัวจนแตก"


"สามีมีนิสัยเมาแล้วชอบทำร้ายร่างกาย ก่อนหน้านี้เขาก็ใช้ไม้ตีที่หัวหนูจนแตก แต่ไม่ได้แจ้งความ แต่ครั้งนี้สุดทนแล้วจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าการกระทำและการแสดงออกของเขา จะสมกับนามสกุล "ฉุนเฉียว" อย่างไรอย่างนั้น" นางชล ธิชาโอดครวญทั้งน้ำตา จากนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ บุญศรี สวส.สภ.อ. สัตหีบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียกหนุ่มฉุนเฉียวขาโหดรายนี้ มาทำการสอบสวนต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์