แจ้งจับดช.วัย13ข่มขืนดญ.วัย12

"แจ้งความ หลอกข่มขืน"


เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 12 ธ.ค. นางต้อย(นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก นำตัวด.ญ.เก๋(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกสาวเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.ศุภกรรณ์ บุญคง สารวัตรเวรสภ.อ.บางกระทุ่ม ให้ติดตามจับกุมด.ช.บอย(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกัน หลังหลอกพาด.ญ.เก๋ไปข่มขืนหลังที่ว่าการอำเภอบางกระทุ่มเก่า มาดำเนินคดี

จากการสอบสวน นางต้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ธ.ค. ได้พาลูกสาวไปเที่ยวงานประจำปีที่ตลาดบางกระทุ่ม หลังจากพาลูกสาวเดินเที่ยวภายในงาน ได้พบกับ ด.ช.บอยซึ่งเป็นเพื่อนลูกสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน และอยู่บ้านในละแวกเดียวกัน

"หลอกให้กินเบียร์สู้แรงไม่ไหวเลยโดนข่มขืน"


ด.ช.บอยได้ขออนุญาตพาลูกสาวเดินเที่ยวในงาน ตนเห็นว่าเป็นเด็กและเป็นเพื่อนกันจึงอนุญาตให้ไป หลังจากเวลาผ่านไปจนงานเลิกลูกสาวยังไม่กลับมา จึงออกตามหาแต่ไม่พบ จึงออกตามหาข้างนอก ก็พบลูกสาวเดินออกมาจากด้านหลังที่ว่าการอำเภอเก่าในสภาพอิดโรย เสื้อผ้าเปื้อนดินโคลน จึงได้สอบถามก็ทราบว่าถูกด.ช.บอยขืนใจ

ด้านด.ญ.เก๋ กล่าวว่า หลังจากเดินไปเที่ยวกับด.ช.บอยกันสองคน เมื่อเดินกันจนเหนื่อยด.ช.บอยได้ชวนไปนั่งพักที่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอเก่า แล้วไปซื้ออาหารและเบียร์มาชักชวนให้ดื่มจนรู้สึกมึนเมา จากนั้นด.ช.บอยได้โถมเข้ามากอดปล้ำ ตนพยามยามดิ้นรนแต่สู้แรงไม่ได้ จึงถูกด.ช.บอยข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังเสร็จกิจด.ช.บอยขอร้องไม่ให้เอาเรื่องเพราะกลัวจะถูกจับและออกจากโรงเรียน จึงเดินแยกตัวเดินออกมาก็พบแม่กำลังตามหาพอดี จึงเล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนแม่จะพาเข้าแจ้งความ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์