แจ้งจับชายวัย 34พาพวกขี้เหล้าฉุดนร.ม.6พรหมพิรามข่มขืน


พ.ต.ท.พิสิษฐ อุ่นใจ สารวัตรเวร สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีนางแก้ว(นามสมมุติ )อายุ 53 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.พรหมพิราม ได้พา น.ส.ก้อย(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี บุตรสาว นักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ติดตามจับกุม นายไพโรจน์ ยิ้มเนตรกัน อายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในอำเภอเดียวกัน พร้อมกับพวกจำนวน 5 คนที่ก่อเหตุฉุดบุตรสาวของตนเองไปข่มขืนกระทำชำเราที่ห้างนาไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา


นางแก้ว มารดาผู้เสียหายให้การว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 บุตรสาวของตนเองได้ขออนุญาตไปทำรายงานบ้านเพื่อน ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักได้พบ กับนายไพโรจน์ พร้อมกับเด็กกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านอีก 5 คน นั่งดื่มสุราขาวอยู่ข้างทาง จากนั้นนายเสก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เพื่อนที่ตนเองรู้จักด้วยได้วิ่งมาขวางหน้ารถ และดึงกุญแจรถของตนเองไป และพูดจาชักชวนว่าไปพาไปกินข้ามต้มที่ร้านอาหารหน้าเขื่อนนเรศวร แต่ได้บ่ายเบี่ยงปฏิเสธว่าต้องรีบกลับบ้าน แต่นายเสก ได้เดินถือกุญแจรถจักรยานยนต์กลับไปที่วงเหล้า กลับถูกกลุ่มของนายไพโรจน์ ฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์โดยให้นั่งตรงกลางและมีคนนั่งกระกบด้านหลัง พาและขับรถออกไป

เมื่อถึงที่เปลี่ยว กลุ่มคนร้ายได้เลี้ยวรถเข้าข้างทางไปที่กระท่อมกลางทุ่งนา ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดได้พยายามที่จะลงมือข่มขืนตนเองได้ร้องขอความช่วยเหลือและดิ้นเพื่อเอาตัวรอด ต่อมานายไพโรจน์ เห็นท่าไม่ดี จึงได้พูดจาเกลี่ยกล่อมขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ถ้าไม่ยอมจะให้พวกที่เหลือข่มขืนจากนั้นนายไพโรจน์ ได้ลงมือข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใครไป 1 ครั้ง โดยมีพวกกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือยืนคุมเชิงอยู่ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับบ้านพัก จึงได้เล่าให้แม่ฟัง จึงได้พาเข้าแจ้งความร้องทุกดังกล่าว

ทางด้าน น.ส.แก้ว ผู้เสียหาย ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพรหมพิราม เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนเพื่อนำมาประกอบกับสำนวนคดี และจะได้พาไปสอบปกคาร่วมสี่ฝ่าย

ส่วนคนร้ายรายนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันพรากและพาไปข่มขืนกระทำชำเรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์