แจ้งจับครูพละ-ใช้โดเรม่อนลวงขยี้นร.14

ให้มารับ!ที่ห้องครูฉุดขืนใจ2หนซ้อน


พ่อแม่ด.ญ.วัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 พาลูกสาวแจ้งจับครูพละหนุ่มขืนใจในห้องพักครูถึง 2 ครั้ง ด.ญ.เผยครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว โรงเรียนฉลองแชมป์กีฬาถูกมอมเบียร์ ก่อนพาขึ้นห้องพักครูขืนใจ ทั้งๆ ที่มีเพื่อนน.ร.นอนอยู่หลายคน แต่ไม่กล้าเอาเรื่องจนต่อมาช่วงต้นปีถูกหลอกไปเอาตุ๊กตาที่ห้องพักครู และลงมือขืนใจอีกครั้ง ด้านพ่อแม่เผยได้รับจดหมายจากผู้หวังดีเล่าเรื่องให้ฟัง เลยมาคาดคั้นกับลูกสาวจนรู้ความจริง พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีทันที พ.ต.ท.เจ้าของคดีทำแปลกห้ามเจ้าทุกข์ให้ข่าวกับสื่อ ทั้งๆ ที่พ่อแม่เหยื่อหวั่นมีปัญหา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ส.ค. นายวันชัย อายุ 45 ปี และนางจรรยา อายุ 34 ปี ชาวบ้านต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี พาด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลพบุรีเขต 2 พร้อมด้วยญาติพี่น้องกว่า 10 คน เดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดลพบุรี เพื่อพาด.ญ.แอนมาให้ปากคำต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ อัยการ ตำรวจ และผู้ปกครอง ที่ห้องสอบปากคำเด็กชั้นล่างศาลากลางจังหวัดลพบุรี กรณีผู้ปกครองเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.อ.ท่าหลวง ให้ดำเนินคดีกับนายคงศักดิ์ อวลนวน ครูพละ โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนด.ญ.แอน


"เพื่อนหลายคนรู้แต่ไม่กล้าพูด"


ด.ญ.แอน ให้การว่า เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน วันเกิดเหตุวันที่ 22 ธ.ค. 48 โรงเรียนชนะแข่งขันวอลเลย์บอลจึงมีการเลี้ยงฉลองในตอนค่ำ ระหว่างนั้นนายคงศักดิ์ คะยั้นคะยอให้ดื่มเบียร์จนมีอาการมึนเมาก่อนให้เพื่อนๆ ประคองขึ้นไปนอนพักบนห้องพักครู ซึ่งมีเพื่อนนักเรียนหลายคนนอนอยู่ นายคงศักดิ์อุ้มมานอนที่เตียงซึ่งมีตู้เหล็กกั้นจากนั้นก็ลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นมีการพูดจาข่มขู่ โดยเหตุครั้งนี้มีเพื่อนหลายคนที่นอนอยู่ในห้องรู้เรื่องด้วยแต่ไม่มีใครกล้าพูด

ด.ญ.แอน เล่าเรื่องราวต่อว่า ต่อมาช่วงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา นายคงศักดิ์ เรียกไปพบที่ห้องพักครูหลังเลิกเรียนโดยบอกว่าให้ไปเอาตุ๊กตาโดเรม่อนที่ซื้อมาฝาก ซึ่งอยากได้มานานแล้วจึงเดินทางไปพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ขากลับนายคงศักดิ์ให้เพื่อนของตนกลับไปก่อนจากนั้นก็ฉุดข่มขืนอีกครั้งและได้พูดข่มขู่ในทำนองเดิมอีก ทำให้ไม่กล้านำเรื่องไปบอกกับพ่อแม่ จนกระทั่งต่อมาพ่อแม่ทราบเรื่องและคาดคั้นสอบถาม จึงเล่าเรื่องราวให้ฟัง


"มีคนติดต่อแจ้งจะให้เงิน 1 แสนบาท"


ด้านนายวันชัยกล่าวว่า มีอาชีพรับจ้างทำไร่อ้อยตามจังหวัดต่างๆ ปล่อยลูกสาวอาศัยอยู่กับยาย จนเมื่อเดินทางกลับบ้านมีคนส่งจดหมายมาบอกว่าลูกสาวถูกนายคงศักดิ์ ข่มขืน จึงสอบถามลูกสาวก็ยอมรับว่าเกิดเหตุเช่นนั้นจริงจึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ศิริโชค จิตรสุคนธ์ สวส.สภ.อ.ท่าหลวง เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะนัดให้พาลูกสาวมาให้ปากคำในวันนี้

"หลังจากเข้าแจ้งความ ปรากฏว่ามีคนมาติดต่อแจ้งว่าจะให้เงิน 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการไม่เอาเรื่องแต่ผมไม่ยอม แม้เราจะมีฐานะยากจนแต่ก็มีศักดิ์ศรีความเป็นคน เหตุการณ์เช่นนี้ถือว่าเป็นภัยที่ร้ายแรงต่อเด็กผู้หญิง ผมไม่แน่ใจว่าถ้ายอมความแล้วจะเกิดเรื่องทำนองนี้อีกหรือไม่" นายวันชัย กล่าว


"ห้ามผู้เสียหายให้ข่าว"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังสอบถามรายละเอียดจากนายวันชัย และนางจรรยาพ่อแม่ของด.ญ.แอนอยู่นั้น ปรากฏว่า พ.ต.ท.ศิริโชค ผ่านมาเห็นพอดีจึงเดินเข้ามาแสดงความไม่พอใจ โดยบอกว่าห้ามผู้เสียหายให้ข่าว หากอยากจะได้ข่าวให้ไปสอบถามที่โรงพักเท่านั้น ซึ่งทำให้ญาติของเด็กรู้สึกแปลกใจไปตามๆ กัน เนื่องจากที่ให้ข่าวครั้งนี้เพราะเห็นว่าผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการ ในขณะที่ฝ่ายเด็กครอบครัวมีฐานะยากจน เกรงว่าอาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลขึ้นได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์