แจ้งจับครูน้องอดีตสว.-ขืนใจดญ.12

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน สารวัตรเวร สภ.เมืองระยอง

รับแจ้งเหตุจากแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอ.เมืองระยอง ว่า ลูกสาวถูกนายศุภกร ขวัญบุรี ครู คศ.2 โรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ อ.เมือง ระยอง และมีศักดิ์เป็นน้องชายของนายทวีป ขวัญบุรี อดีต ส.ว.ระยอง ฉุดไปข่มขืน เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่หน้าห้องสมุด เทศบาลนครระยอง

จากการสอบสวนแม่ของเด็กหญิงให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มิ.ย. ตนมาส่งลูกสาวมาอ่านหนังสือที่ห้องสมุด และให้อยู่กับเพื่อนๆ

จนกระทั่งเวลา 13.00 น.จึงขับรถมารับ ปรากฏว่าลูกสาวมีอาการซึม และเมื่อมาถึงบ้านก็เอาแต่ร้องไห้ จึงสอบถามแต่ลูกสาวไม่ยอมบอก จนต้องบังคับก่อนจะยอมเล่าความจริงให้ฟังว่า ขณะยืนอยู่ที่หน้าห้องสมุด มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำเดินเข้ามา และบอกว่าถ้าต้องการทำบัตรห้องสมุดจะทำให้ เพราะรู้จักกับเจ้าหน้าที่ แต่ยังไม่ทันตอบคำถาม ชายคนดังกล่าวเอาแขนมาโอบหลัง และล็อกคอเข้าไปในรถ เป็นรถกระบะแค็บ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน รีบขับออกไปทันที

ผู้ปกครองให้การต่อว่า ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าระหว่างนั้นพยายามขอร้องให้ปล่อยตัว แต่ชายคนดังกล่าวก็เงียบ และโทรศัพท์

ซึ่งลูกสาวจับใจความได้ว่ากำลังคุยกับครู และบอกผ่านสายว่าจะเข้าไปเอาหนังสือในโรงเรียน ก่อนพาเข้าไปในโรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ และปิดล็อกไว้ และกลับมาขึ้นรถพร้อมด้วยหนังสือประมาณ 10 เล่ม เป็นหนังสือภาษาอังกฤษ แล้วก็รีบขับรถออกไป แล้วจอดที่ริมชายหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ ห่างจากจุดที่ถูกพาตัวไปประมาณ 5 กิโลเมตร และพาเข้าไปในป่าชายเลน เป็นที่เปลี่ยวและมีหญ้าขึ้นรก หลังจากนั้นบังคับให้ลูกสาวหวีผม ใช้มีดคัตเตอร์จี้คอ จับถอดเสื้อผ้า ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ และอนาจาร ก่อนจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

แม่ของเหยื่อสาวให้การอีกว่า หลังจากนั้นก็ให้สวมเสื้อผ้า และขู่ว่าให้ทำตัวเป็นปกติแล้วให้เงินมา 100 บาท พากลับไปส่งที่ด้านหลังห้องสมุดเทศบาล และขู่ว่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะตามไปฆ่าถึงโรงเรียน

ทำให้ลูกสาวกลัว เอาแต่ร้องไห้ ต่อมาหลังจากที่เล่าให้ฟัง ก็เดินทางไปยังโรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ ก็พบกับครูผู้หญิงนั่งอยู่ จนกระทั่งขอขึ้นไปดูรูปที่บอร์ด ก็ให้ลูกสาวดู ยืนยันว่าเป็นนายศุภกร จึงขอรูปมาและนำเรื่องเข้ามาแจ้งความ ด้านนางศรีสุดา เถาเมืองใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระยอง กล่าวว่า จากการสอบถามจากเด็กแล้วเบื้องต้นเท่าที่สอบถามเด็กถูกกระทำจริง แต่ก็ต้องสอบสวนต่อหน้าพนักงานสอบสวนสหวิชาชีพอีกครั้ง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการขั้นตอนต่อไป

พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นไปแล้ว แต่ต้องรอให้การอีกครั้งต่อหน้าอัยการ นักจิตวิทยา ทนาย ความ ผู้ปกครอง อีกครั้ง

พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานที่เด็กให้การเบื้องต้น ก่อนจะออกหมายจับต่อไป ขณะนี้ส่งเจ้าหน้าที่ออกติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ที่ถูกกล่าวหาแล้ว วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางสุนิสา ร่มรื่น รองผอ.โรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นางสุนิสากล่าวว่า ทราบเรื่องแล้ว แต่ก็ยังงงว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะปกตินายศุภกร ไม่เคยมีพฤติกรรมทำนองนี้ และก็ไม่ได้ใช้รถยนต์ตามที่เด็กบอก นายศุภกรเป็นครูสอนวิชาศิลปะ จะรักเด็กมาก เมื่อ 2 ปีก่อนยังรับเลี้ยงเด็กชาย ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนไปเลี้ยงดู และส่งเสียให้เรียน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะดำเนินการตามกฎหมาย

ด้านนายศุภกร ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า ทราบเรื่องที่ถูกแจ้งความแล้ว ขอยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

ในช่วงระหว่างที่เกิดเหตุตามที่เด็กอ้าง ยังนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพัก กับลูกบุญธรรม สามารถเป็นพยานได้ และรถยนต์ที่ใช้ก็เป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บธ 3207 ระยอง ไม่ตรงตามที่เด็กบอก พร้อมจะเดินทางไปพบกับเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว ไม่คิดจะหนี และพร้อมจะไปพบตำรวจอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์