แจ้งจับครูกระทำอนาจารเด็กชาย

แจ้งจับครูกระทำอนาจารเด็กชาย


ผู้ปกครองพาลูกชาย โร่พบตำรวจ หลังถูกครูกระทำอนาจาร เผยเป็นรายที่ 3 ที่มีการแจ้งความดำเนินคดี ด้าน รอง ผอ.สพป.อ่างทอง ระบุตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงแล้ว ผลออกสัปดาห์หน้า

วันนี้(10 ต.ค.) นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวบ้าน  อ. แสวงหา จ. อ่างทอง   พาลูกชาย ด.ช.บี   (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ. ชูเดช กองกันภัย รองผบก. ภ.จว. อ่างทอง ว่าถูกครูชายคนหนึ่งในโรงเรียนดังกล่าวทำอนาจาร  โดยมีนายนันทภพ  เคหา รอง ผอ.สพป.อ่างทอง มารับฟังเรื่องร้องทุกข์ด้วยด.ช.บี เล่าว่า เมื่อตอนอยู่ ป. 6 ในช่วงพักเที่ยงครูคนดังกล่าวได้เรียกเข้าไปห้องดนตรีและได้จับอวัยวะเพศ กระทำอนาจาร จากนั้นได้ปล่อยออกจากห้อง ทำให้อายไม่ได้บอกกับผู้ปกครอง กระทั่งมีเด็กนักเรียนแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ หลังถูกกระทำคล้ายๆกัน ประกอบกับถูกผู้ปกครองเค้นความจริงจึงบอกว่าถูกกระทำเหมือนกัน ผู้ปกครองจึงได้พามาแจ้งความดำเนินคดี ทั้งนี้ตนเองถือเป็นคนที่สามแล้ว ที่แจ้งดำเนินคดีกับครูคนนี้ 


ด้าน นางเอ
  กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูดจึงไม่รู้เรื่องอะไร ซึ่งตนเองได้รู้ข่าวจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนคนอื่นว่า ลูกชายถูกครูกระทำอนาจารและเข้าแจ้งความดำเนินคดี จึงได้มาเค้นกับลูกชาย กระทั่งยอมเล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนพาเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อจะได้ไม่ไปทำกับเด็กนักเรียนอีก         

 

ขณะที่ นายนันทภพ
  รอง ผอ.สพป.อ่างทอง กล่าวว่า เดินทางมาเพื่อรับฟังเรื่องกล่าวหาเพิ่มเติมที่เด็กนักเรียนมาแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้เป็นรายที่ 3แล้ว  ซึ่งทาง สพป.อ่างทอง ได้มีคำสั่งให้ครูคนที่ถูกแจ้งความไปช่วยราชการที่ สพป.อ่างทอง ตั้งนานแล้ว และได้ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับครูด้วย เนื่องจากเด็กนักเรียนหลายคนที่ถูกกระทำ โดยทาง สพป. อ่างทอง  คาดว่าผลการสอบวินัยร้ายแรงก็จะรู้ในสัปดาห์หน้า
 

        

ส่วน พ.ต.อ. ชูเดช กล่าวว่า
  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สีบัวทอง รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ผู้เสียหายเยาวชน จึงต้องเรียกสอบภายหลังเพราะต้องเชิญ อัยการและอีกหลายหน่วยงานมาสอบพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง กรณีนี้มีเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำหลายคนและได้ทยอยมาแจ้งความซึ่งรายนี้เป็นรายที่ 3 ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดี ส่วนรายแรกได้เข้าแจ้งความตั้งแต่ วันที่ 13 มิ.ย. แล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานไปหลายปาก พร้อมแจ้งข้อหากับครูไปแล้วว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งครูคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้วประกันตัวออกไปโดยปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์