แจ้งจับครู ใช้ส้นสูงฟาด ม.2หัวแตก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 พ.ย. นายโสภณ ทองนพรัตน์ อายุ 34 ปี นำ ด.ช.สมหมาย หรือน้องสาม ทองนพรัตน์ อายุ 14 ปี

หลานชายที่เป็นนักเรียนชั้น ม.
2/5 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 17 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. (ญ) ฐานันดร เที่ยงสน พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.คลองตัน กรณีเด็กนักเรียนถูกครูใช้รองเท้าส้นสูงเฉาะหัวจนเลือดอาบ เหตุเกิดภายในโรงเรียนเมื่อตอนสายวันเดียวกัน
 

นายโสภณให้การว่า น้องสามกำพร้าพ่อตั้งแต่เด็ก ส่วนแม่ทิ้งไปหลังจากพ่อของเด็กเสียชีวิตไม่นาน ตนเป็นอาได้รับเลี้ยงดูแลอย่างดี ไม่อยากให้มีปมด้อย

และพาเข้าเรียนชั้น ม.
1 ที่โรงเรียนมัธยมนาคานาวาอุปถัมภ์แห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว เพราะเห็นว่าใกล้บ้าน ยอมรับว่าหลานชายเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่ง เพราะสมาธิสั้น แต่ครอบครัวผู้ปกครองพยายามดูแลสั่งสอนอยู่ตลอด
ผู้ปกครองนักเรียนเหยื่อครูอารมณ์ร้อนให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงสาย ขณะหลานชายกำลังนั่งอยู่ในห้องเรียน มีครูสอนภาษาอังกฤษทราบชื่อเพียงครูป้อม หรืออาจารย์สุคนธ์ทิพย์ ไม่ทราบนามสกุลเข้ามาถามว่า เทอมต้นที่ผ่านมาติดเกรดศูนย์กี่ตัว หลานเป็นคนคิดช้า ตอบไม่ทันใจ ครูสาวคนดังกล่าวจึงถอดรองเท้าส้นสูงตีเข้าที่ศีรษะอย่างแรง ส้นรองเท้าเจาะเข้ากะโหลกแตกเลือดไหลเต็มเสื้อนักเรียนต่อหน้าต่อตาเพื่อนนักเรียนร่วมห้อง

ครูรายนี้ยังทำหน้าเรียบเฉยบอกให้เด็กไปห้องพยาบาลเพื่อปฐมพยาบาล หลานชายตกใจมาก ไม่รู้จะทำ อย่างไร จึงโทรศัพท์มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ตนเลยไปรับตัวออกมาจากโรงเรียนพาเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างแจ้งความ ปรากฏว่ามีครูฝ่ายพลศึกษาของโรงเรียนเดินทางมาไถ่ถามอาการของลูกศิษย์ และพยายามไกล่เกลี่ยเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ ด.ช.สมหมายยังมีอาการปวดหัว นายโสภณผู้เป็นอาจึงพาไปโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาตรวจอาการซ้ำอีกครั้ง แพทย์ทำแผลแล้วอนุญาตให้กลับบ้านไปพักผ่อน ซึ่งนายโสภณยืนยันจะเอาเรื่องครูสาวที่ทำรุนแรงกับหลานชายให้ถึงที่สุด  จะไม่มีการเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความเด็ดขาด

 ต่อมาเย็นวันเดียวกัน มีอาจารย์หญิงฝ่ายแนะแนว 2 คนเดินทางมาพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กที่บ้านเลขที่ 74 ซอยอ่อนนุช 17 แยก 5 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

ผู้สื่อข่าวที่ไปร่วมสังเกตการณ์ได้พยายามสอบถามเรื่องราวจากฝ่ายอาจารย์ กลับได้รับการปฏิเสธอ้างว่า ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ที่มาเพื่อเยี่ยมเยียนบ้านเด็กนักเรียนตามปกติ และไม่ยอมเปิดเผยชื่อครูที่ถอดรองเท้าเฉาะหัวเด็กด้วย ขณะที่ทางฝ่ายผู้บริหารของโรงเรียน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหารายละเอียดเพิ่มเติม แต่ไม่มีใครยอมให้ข้อมูลเช่นกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์