แจ้งจับ5เณรหื่น-รุมข่มขืนสาวม.4ลำปาง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ครูนำลูกศิษย์สาวม.4ขึ้นโรงพักแจ้งจับ 5 เณร รุมข่มขืน

หลังจากเณรมาเยี่ยมที่บ้าน ลากตัวเข้าไปในห้องนอน ข่มขืนจนสำเร็จ เหยื่ออาการซึมเศร้า ครูเห็นอาการผิดปกติ สอบถามจนรู้เรื่อง ชาวบ้านฮือกดดัน จนทนไม่ไหวต้องสึก ส่วนที่ขอนแก่น พระลวงตุ๋ย 3 เด็กชาย อ้างจะซื้อโทรศัพท์มือถือ และให้เงินใช้ พ่อแม่เห็นลูกชายมีอาการผิดปกติ มีอาการอิดโรย เดินกะเผลก ลูกยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่วัดบ้านปันเหนือ หมู่ 4 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง

พระครูสมเดช ปสีโท เจ้าอาวาส ทำการสึกสามเณรของวัด 5 รูป หลังจากชาวบ้านพากันชุมนุมเรียกร้อง เนื่องจากสามเณรทั้ง 5 รูปซึ่งมีอายุระหว่าง 14-15 ปี ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันก่อเหตุรุมโทรมน.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

ครูประจำชั้น พบน.ส.จอยมีอาการเศร้าซึมและร้องไห้ จึงนำตัวไปสอบถามที่ห้องพักครู โดยน.ส.จอยเล่าว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ถูกสามเณรของวัดปันเหนือ 4 รูปข่มขืนที่บ้านของตนเอง จากนั้นครูประจำชั้นจึงพาน.ส.จอยเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สุทิน จิณไชย พนักงานสอบสวนเวรสภ.งาว ในช่วงเย็นวันเดียวกัน

น.ส.จอยให้การกับพนักงานสอบสวนด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้จักกับสามเณรรูปหนึ่ง อายุ 15 ปี ซึ่งบวชอยู่ที่วัดดังกล่าว

ในวันเกิดเหตุสามเณรรูปดังกล่าว พาเพื่อนสามเณรอีก 4 รูปมาเที่ยวที่บ้าน ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ หลังจากนั่งพูดคุยกัน จู่ๆ สามเณรคนดังกล่าวและเพื่อนเณรกระชากตนเข้าไปในห้องนอน จากนั้นปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้า ก่อนจะผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่รวม 4 รูป ส่วนอีกรูปทำหน้าที่ดูต้นทาง หลังเสร็จกิจ ทั้งหมดรีบหนีไปทันที หลังเกิดเหตุตนไม่กล้าบอกพ่อแม่ เก็บเรื่องไว้เล่าให้เพื่อนฟัง จนครูประจำชั้นทราบเรื่อง และเข้าแจ้งความ

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะติดตามตัวสามเณรทั้ง 5 รูปมาสอบปากคำ แต่หลังจากชาวบ้านทราบเรื่อง กดดันเจ้าอาวาสวัดบ้านปันเหนือให้จับสึกสามเณรทั้งหมด เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์