แจ้งจับ ชาย ท่าพระจันทร์ เซียนพระใจทรามข่มขืนลูกในไส้

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 18 ธันวาคม 2549 20:46 น.

ชาย ท่าพระจันทร์ เซียนพระที่สัมผัสเพียงรูปร่างลักษณะพระภายนอก ไม่ซึมซับเข้าจิตใจ ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวในไส้ วัยเพียง 13 ขวบ โดยข่มขู่จะไม่ให้เรียนหนังสือ หากนำเรื่องไปบอกใคร แม่เด็กมาทราบข่าวภายหลัง หอบลูกฟ้อง ครูยุ่น แจ้งความดำเนินคดี

สลดใจ พ่อแท้ๆบังคับข่มขืน

วันนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.นายมนตรี สินทวิชัย หรือ ครูยุ่น อดีต ส.ว.สมุทรสงคราม เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ได้นำ ด.ญ.กิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พรชัย ศรีมูล ร้อยเวร สน.บางขุนนนท์ เพื่อให้แจ้งความดำเนินคดีกับนายสุทธิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี บิดาแท้ๆ ของ ด.ญ.กิ๊ก ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

ขู่จะไม่ให้เรียนหนังสือ

นายมนตรี กล่าวว่า จากการสอบถาม ด.ญ.กิ๊ก เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า ได้พักอาศัยอยู่กับนายสิทธิ ผู้เป็นพ่อ แม่ พร้อมกับน้องอีก 2 คน รวมถึงภรรยาน้อยของพ่ออีก 1 คน ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2548 นายสุทธิ ได้กลับเข้ามาบ้านช่วงเวลา 01.00 น.และเดินเข้าไปในห้องนอนของ ด.ญ.กิ๊ก ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ หลังจากข่มขืนแล้วได้ข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้น จะไม่ให้เรียนหนังสือ และให้ออกจากโรงเรียน

เตรียมลากคอพ่อใจทรามมาดำเนินคดี

นายมนตรี กล่าวว่า จนกระทั่งวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา มารดาของ ด.ญ.กิ๊ก สังเกตเห็นลูกมีอาการผิดปกติ จึงได้สอบถามจนทราบว่า ลูกถูกข่มขืน มารดาจึงพาหนีออกจากบ้านและนำเรื่องมาร้องทุกข์ต่อมูลนิธิ โดย นายสุทธิ มีฉายาที่รู้จักกันดีในวงการพระเครื่องว่า ชาย ท่าพระจันทร์ น้องชายของ ไฝ ท่าพระจันทร์ เซียนพระชื่อดัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้ พร้อมทั้งส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนี้จะนำตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อหน้าพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา ก่อนจะเรียก นายสุทธิ พ่อเด็กมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์