แจ้งข้อหามือสาดน้ำกรดสาวท้องแก่ เจ้าตัวปฏิเสธขอให้การชั้นศาล

"แจ้งข้อหาสาวสาดน้ำกรด"



ตำรวจแจ้งข้อหาผู้ต้องสงสัยเป็นมือสาดน้ำกรดสาวท้อง ก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล

โดยเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ และขอสู้คดีในชั้นศาล

จากกรณีน.ส.ศิริลักษ์ คำศิริ อายุ 23 ปี

ซึ่งตั้งท้อง 5 เ ดือน ถูกมือดีหลอกไปสาดน้ำกรดใส่หน้า เมื่อบ่ายวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา และต้องนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โดยตาข้างขวาเกือบบอด

จากนั้นนายนพดล มูลตรี สามีของน.ส.ศิริลักษ์

พนักงานขับรถบริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นน.ส.โชคชัย เลขตระโก หรือแอ๋ม อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานที่เคยมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 พ.ค.

พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย พิมพ์แก้ว พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.อ.เมืองขอนแก่น ได้เรียกพยานของผู้เสียหาย พร้อมด้วย น.ส.ศิริลักษ์ คำศิริ ผู้เสียหาย ซึ่งตั้งท้อง 5 เดือน และอยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เข้าสอบปากคำเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

เพื่อสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องศาล โดยน.ส.ศิริลักษ์ ยังให้การยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุผู้หญิงที่โทรศัพท์นัดหมายให้ไปพบที่ร้านบิวตี้แฮร์ ริมบึงแก่นนคร คือน.ส.โชคชัย



ขอยืนยันว่าคนที่ลงมือสาดน้ำกรดใส่หน้า

ที่ร้านบิวตี้แฮร์คือ น.ส.แอ๋ม แน่นอน เนื่องจากรูปร่างเค้าโครงที่ถือแก้วน้ำเดินมาเป็นน.ส.แอ๋ม แน่ๆ ถึงแม้ว่าจะเดินมาในมุมมืด และใช้ผ้าปิดบริเวณใบหน้า จมูกและปากก็ตาม เพราะเคยเจอหน้า น.ส.แอ๋ม และได้พูดคุยกันหลายครั้ง น.ส.ศิริลักษ์ กล่าวยืนยัน

ขณะที่ นางนิตยา แสนสุข อายุ 37 ปี

พี่สาวของผู้เสียหาย ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า หลังเกิดเหตุเช้าตรู่วันเดียวกันมีผู้ชายโทรศัพท์มาว่าน.ส.แอ๋ม ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และถ้าเขาไม่ได้ทำ ทำใมถึงมีผู้ชายโทรศัพท์มาบอกว่าน.ส.แอ๋ม ไม่เกี่ยว ซึ่งทำให้เชื่อว่าน.ส.แอ๋ม ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน

ต่อมา เมื่อเวลา 11.00 น. วันเดียวกัน

น.ส.โชคชัย เลขตระโก หรือแอ๋ม อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือสาดน้ำกรด ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยน.ส.โชคชัย ให้การยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.โชคชัย ได้ขอยืนยันว่า วันเกิดเหตุ

มีผู้หญิงชื่อ"จูน" โทรศัพท์เข้ามาสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับนายนพดล พร้อมนัดให้ไปพบที่ริมบึงแก่นนคร โดยเมื่อไปพบผู้หญิงที่อ้างว่าชื่อ"จูน" ได้สอบถามถึงนายนพดล แฟนของผู้เสียหายที่เคยคบกันระยะหนึ่ง

พอบ่ายแก่ๆของวันเดียวกันก็กลับห้องพัก

และก็ไม่ได้ไปไหนอีกเลย ซึ่งขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ น.ส.จูน มาก่อน และไม่ได้นำน้ำกรดสาดหน้า น.ส.ศิริลักษ์ พร้อมขอสู้ในชั้นศาล

พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า หลังจากได้สอบผู้เสียหาย

ที่ถูกหลอกไปสาดน้ำกรด ซึ่งผู้เสียหายก็ให้การยืนยันว่าคนลงมือสาดน้ำกรดเป็น น.ส.โชคชัย พร้อมพยานผู้เสียหายที่เข้าให้การด้วย ส่วนการสอบสวนน.ส.โชคชัย ก็ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้แต่อย่างใด

"เบื้องต้นผู้เสียหายมีหลักฐานและพยานยืนยัน

เป็นที่หนักแน่นว่า น.ส.แอ๋มเป็นคนก่อเหตุจริง จึงได้ตั้งข้อกล่าวหากับ น.ส.แอ๋ม ว่าทำร้ายร่ายกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์