แค้นโจรงัดของโกนขนเพชรทิ้งแก้เคล็ด

แค้นโจรงัดของโกนขนเพชรทิ้งแก้เคล็ด

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ร.ต.ท.พงษ์วุฒิ วุฒิพงศ์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดแผงลอยขโมยทรัพย์สินแม่ค้าไปหลายรายการ

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมทางเท้า หน้า ธ.ก.ส.สาขาทุ่งใหญ่ ถนนไปกรุงหยัน หมู่ 2 ต.ท่ายาง เปิดเป็นเพิงขายของกิน ข้าวแกง ขนมจีน และเครื่องดื่ม พบที่เก็บของมีร่องรอยถูกงัด กะละมังหายไป 3 ใบ ผ้าปูโต๊ะ 1ผืน ตะกร้าใส่ผัก 3 ใบ นอกจากนี้ยังพบขนเพชรของคนร้ายที่โกนทิ้งไว้บนโต๊ะขายของ 1 กอง พร้อมใบมีดโกน 2 อัน อีกทั้งยังอาบน้ำในถังจนเกลี้ยง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางกรก นก รักษ์วงค์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้าน

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาเปิดร้านตามปกติ แต่ต้องแปลกใจเมื่อมาพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจาย จึงแน่ใจว่าถูกขโมยงัดร้านแน่นอน นอกจากนี้ที่เจ็บใจมาก คือขโมยยังโกนขนเพชรกองทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก ตนเห็นถึงกับโมโหมากทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าจะทำกันขนาดนี้

เบื้อง ต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากการขัดแย้งทางธุรกิจร้านขายอาหารด้วยกัน ส่วนคนร้ายที่โกนขนเพชรทิ้งไว้นั้น อาจจะเป็นการเหยียดหยามหรือเป็นการแก้เคล็ด หลังจากขโมยแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


แค้นโจรงัดของโกนขนเพชรทิ้งแก้เคล็ด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์