แค้นเมียโดนตบ น้องคว้าปืนยิงพี่

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 ก.ย. ร.ต.อ.ณรงค์ ดอนสันเทียะ ร้อยเวร สภ. บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 4 ต.บางปู ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผกก. พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ต.วัชระ ชัยเพ็ชร สว.สป. พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. พ.ต.ต.อรรถ ฉายสุวรรณ สวป.ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง อยู่ริมคลองชลประทาน บริเวณใต้ถุนบ้านพบรอยคราบเลือดสาดกระจายเต็มพื้น


ทราบว่าผู้ถูกยิงอาการสาหัส นำส่ง รพ.เมืองสมุทร-บางปู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายมานพ แก้วศรีคร้าม อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ทำงานเป็นลูกจ้างประจำ สำนักงานทางหลวงชนบทสมุทรปราการ ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด แต่อาการสาหัสมากและเสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

สอบปากคำ นางอรัญญา แก้วไซควัน อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า มือปืนที่ยิงสามีตายคือนายบุญเลิศ แก้วศรีคร้าม อายุ 37 ปี น้องชายแท้ๆของผู้ตาย


ทำงานอยู่ที่เดียวกัน และมีบ้านพักอยู่ติดกัน ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับนางสายหยุด ภู่ละเอียด อายุ 47 ปี ภรรยาของนายบุญเลิศ มือปืน เนื่องจากนางสายหยุดได้ มาด่าทอหาว่ายืมเงินไปไม่ยอมใช้ พยายามชี้แจงว่าไม่เคยยืม แต่นางสายหยุดไม่ฟังเสียงกลับโวยวายหนัก ก่อนคว้าจอบจะทำร้าย

จังหวะนั้นสามีเห็นท่าไม่ดีรีบเข้ามาห้าม พร้อมตบนางสายหยุดไป 1 ครั้ง ระหว่างนั้นนายบุญเลิศนั่งกินเหล้าอยู่ข้างบ้าน


เห็นนางสายหยุดถูกตบจึงเดินปรี่เข้าหาผู้ตายและชกต่อยกันอุตลุด แต่นายบุญเลิศสู้ไม่ได้เลยชักปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไปพร้อมนางสายหยุด ภรรยา ขณะที่ พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.(ป.) กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายบุญเลิศ น้องชายของผู้ตาย ชนวนเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ผู้ตายตบหน้าภรรยาของมือปืน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์