แค้นเปิดไฟสูงใส่ ขับไล่ตาม ปาดหน้ากัน จ่อยิงแม่ดับ-ลูกเจ็บ

แค้นเปิดไฟสูงใส่ ขับไล่ตาม ปาดหน้ากัน จ่อยิงแม่ดับ-ลูกเจ็บ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิรัตน์ ยอดเสาร์ พนักงานสอบสวน สภ.เพ อ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ปากซอยบ้านต้นลำดวน ถนนสุขุมวิท กม.237 ฝั่งขาออกเมืองระยอง ม.6 ต.เพ ไปตรวจสอบที่เหตุ

พบเศษกระจกรถแตกเกลื่อนพื้นถนนของรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บพ 79 ระยอง กระจกรถข้างซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนแตกทะลุกกระจกด้านคนขับ

ภายในรถพบเลือดเปื้อนเบาะที่นั่งข้างคนขับ และที่พวงมาลัยรถ คนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ระยอง ทราบชื่อ นางบุญมี อายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณศีรษะกระสุนฝังในอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นายสามารถ อายุ 35 ปี คนขับถูกยิงบริเวณแก้มได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่าทำงานเป็นพนักงานขับรถอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุ นายสามารถ พี่ชายทำงานอยู่แผนกแทงค์ฟาร์มน้ำมันของบริษัทไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ขับรถยนต์คันดังกล่าวโดยมีนางบุญมี มารดานั่งโดยสารมาด้วยพร้อมลูกสาวของตน มารับกลับบ้านพักในตัวเมืองระยอง

ระหว่างวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ.5872 ระยอง ขับแซงขึ้นมามาทางด้านซ้าย จากนั้นมีชายนั่งอยู่กระบะหลังรถยนต์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้ามาทางประตูกระจกด้านซ้าย 2 นัด กระสุนปืนถูกศีรษะของนางบุญมี ส่วน นายสามารถ ถูกกระสุนปืนเฉียดแก้ม คนร้ายได้เร่งเครื่องยนต์หลบหนีโดยวิ่งย้อนกลับไปทางอำเภอแกลง ส่วน นายสามารถ รีบขับรถยนต์ พาแม่มาส่งโรงพยาบาลระยองและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สภ.เพ เปิดเผยว่า สอบถาม นายสามารถ คนขับทราบว่า ทำงานอยู่คลังน้ำมัน ไม่เคยมีศัตรูหรือคู่อริกับใคร คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากรถยนต์คู่กรณีเปิดไฟสูงใส่กัน แล้วขับรถไล่ตามขับปาดหน้ากัน และใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกซ้ายข้างคนขับซึ่งมีมารดานั่งมาด้วยถูกยิงเข้าที่ศีรษะและเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์