แค้นหฤโหด!ฆ่าปาดคอตัดเจ้าโลกช่างเทคนิครฟม.เจ้าเสน่ห์

"คาดปมฆ่า ชู้สาว"


คนร้ายฆ่าโหด ช่างเทคนิค รฟม.หนุ่มหล่อ ตายสยองคาอาคารรฟม. ด้วยการปาดคอและเฉือนอวัยเพศจนเกือบขาด ทั้งยังใช้นิ้วจิ้มเลือดเขียนเป็นรูปหัวใจกลางอกผู้ตาย ตำรวจเชื่อ ปมชู้สาวชนวนเหตุ ด้วยทรัพย์สินของมีค่าในห้องและในตัวผู้ตายไม่มีสูญหาย พร้อมเรียกสอบ 1 ใน 3 ผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ

วันนี้ (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สงกรานต์ แสงบู่วัฒนา สารเวร สน.ห้วยขวางรับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฆ่าปาดคอภายในอาคารของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ถนนพระราม 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย ผกก.สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชจาก ร.พ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักญาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารบริหารรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร สูง 5 ชั้น โดยภายในห้องควบคุมงานระบบอาคาร ซึ่งตั้งอยู่บริเวณโซนฝั่งซ้ายของอาคารดังกล่าว พบศพ นายพิชัย ทองใบ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 7 อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พนักงานของบริษัท บีเอ็มซีแอล ตำแหน่งช่างเทคนิคตรวจสอบระบบคอมพิวเตอร์ในอาคาร สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงินถูกถลกลงมาจนเห็นอวัยวะเพศถูกของมีคมเฉือนบริเวณโคนจนเกือบขาด และถูกกรีดเป็นทางยาวถลกเนื้อหนังออกจนเห็นท่อนเอ็นสีขาว

"ถูกฟันเหวอะหวะ หลายแผล"


นอกจากนี้ยังมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอย 2 แผล กลางศีรษะอีก 1 แผล ลึกจนถึงกะโหลก ศีรษะด้านขวาอีก 1 แผล คิ้วขวา 1 แผล และฝ่ามือซ้ายอีก 1 แผลและที่บริเวณลำคอถูกปาดจนเกือบขาด รวมทั้งที่กลางหน้าอกของผู้ตาย คนร้ายใช้นิ้วจิ้มเลือดเขียนเป็นรูปหัวใจไว้ที่กลางอกด้วย เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

พล.ต.ต.มานิต กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตายพบร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีขนาดใหญ่และมีความคม ทั้งหมด 5 แผล ประกอบด้วย ท้ายทอย 2 แผล กลางศีรษะ 1 แผล ลำคอ 1 แผล ศีรษะด้านขวาอีก 1 แผล คิ้วขวา 1 แผล ฝ่ามือซ้ายอีก 1 แผลและที่อวัยวะเพศอีก 1 แผล ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธมีดที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก เพราะ ที่ลำคอและอวัยวะเพศถูกปาดจนเกือบขาด

พล.ต.ต.มานิต กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุการฆาตกรรมน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว โดยมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากอวัยวะเพศถูกปาดจนเกือบขาด อีกทั้งผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีมีหญิงสาวมาติดพันหลายราย แต่ผู้ตายยังเป็นโสดไม่ได้แต่งงาน นอกจากนี้จากการที่เจ้าหน้าที่รฟม.ตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องก็ไม่พบว่า มีสิ่งใดสูญหายไป รวมทั้งทรัพย์สินภายในตัวผู้ตายก็ยังอยู่ครบ

"เตรียมเรียกสอบผู้เข้าออกห้องในเวลาดังกล่าว"


พล.ต.ต.มานิต กล่าวอีกว่า สำหรับการสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพนักงานภายในรฟม. รปภ.รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวมประมาณ 10 กว่ารายมาทำการสอบปากคำ ซึ่งยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มาก ส่วนแนวทางการสืบสวน หาพยานหลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้เก็บวัตถุพยานเช่น รอยนิ้วมือแฝง รอยเท้า คราบเลือด ที่พบในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้จะนำภาพจากกล้องทีวีวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุมาตรวจสอบดูว่า ช่วงเกิดเหตุมีบุคคลใดเข้าออกห้องดังกล่าวบ้าง

อย่างไรก็ตามการเข้าออกทั้งอาคารและห้องที่เกิดเหตุจะต้องมีคีย์การ์ดสำหรับพนักงานเพื่อใช้ในการเปิดประตูเข้าออกทุกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะไปตรวจสอบว่า มีรายชื่อบุคคลใดที่เข้าออกในวันและเวลาดังกล่าวก็จะเชิญตัวมาสอบปากคำ แต่ถ้าหากผู้ตายเป็นคนออกไปรับบุคคลภายนอกซึ่งอาจจะเป็นคนร้ายนั้นเจ้าหน้าที่ก้ไม่อาจตรวจสอบได้

ด้าน นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัท บีเอ็มซีแอล ที่ไม่มีประวัติการทำงานที่เสียหาย โดยทำงานในตำแหน่งช่างเทคนิคควบคุมระบบคอมพิวเตอร์อยู่ภายในห้องควบคุมงานระบบอาคาร เช่น ระบบทีวีวงจรปิด ระบบแอร์ ระบบลิฟท์ ซึ่งปกติผู้ตายจะเข้าเวรเช้า 09.00-13.00 น.แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายแลกเวรมาอยู่ช่วง 17.00 น.-20.00 น.

"ผู้ตายหน้าตาดี ปมสังหาร"


นายประภัสร์ กล่าวต่อว่า ผู้ตายเป็นคนรูปหล่อหน้าตาดี อีกทั้งยังโสด เชื่อว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับทางรฟม.และไม่ใช่การชิงทรัพย์หรือลักทรัพย์ เนื่องจากตรวจสอบทรัพย์สินภายในอาคารและตัวผู้ตายยังอยู่ครบ ทั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้ เพราะในอาคารมีระบบตรวจสอบคนเข้าออกเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำกล้องทีวีวงจรปิดมาตรวจสอบว่า มีบุคคลใดเข้าออกอาคารบ้าง เพราะอาคารที่เกิดเหตุนั้น ต้องเป็นคนภายในเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าออกอาคารได้ ทั้งนี้ช่วงเวลาที่ผู้ตายเข้าเวร มีเพื่อนร่วมงานที่เข้าเวรด้วยกันอีก 3 คน ได้แก่ นายเตี้ย นายเก่ง นายกอล์ฟ ซึ่ง 1 ใน 3 คนนี้มี 1 รายที่มีพฤติกรรมคล้ายกลุ่มรักร่วมเพศ และที่แขนยังมีร่องรอยขีดข่วน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สน.ห้วยขวาง ต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำกล้องทีวีวงจรปิดมาตรวจสอบว่า มีบุคคลใดเข้าออกอาคารบ้าง เพราะอาคารที่เกิดเหตุนั้น ต้องเป็นคนภายในเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าออกอาคารได้ โดยเจ้าหน้าที่ผ่ายสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคเช่นเดียวกับผู้ตายที่จะต้องมาเข้าเวรต่อในช่วงเช้าเวลา 08.00 น.คือนายประเสริฐ บรรพชาติ อายุ 29 ปี ที่บ้านพักย่านประเวศ แต่ไม่พบตัวนายประเสริฐแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

ส่วนนายเตี้ย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานอีกคนที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบปากคำนั้นก็อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายครั้งนี้ด้วยก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์