แค้นสาดกรดผัวเมียสาหัส! 2คนร้ายลงมือโหดคาดชู้สาว-ขัดแย้ง

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.ท.ประวุฒิ ผิวจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้น้ำกรดสาดได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาที่ รพ.เมืองสมุทร สาขาปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่งรุดไปสอบสวน

พบแพทย์และพยาบาลช่วยกันตรวจรักษาเหยื่อเคราะห์ร้าย 2 คน ทราบชื่อคนแรกคือนายภัทรพล ปริญญารัตน์ อายุ 32 ปี อาชีพเป็นช่างเครื่อง บริษัทวงศ์บุญมาวิศวกรรม จำกัด ตั้งอยู่ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ถูกน้ำกรดบริเวณใบหน้าซีกซ้าย หัวไหล่ซ้าย และแผ่นหลังเป็นแผลไหม้พุพอง อีกคนชื่อนางรจนา ปริญญารัตน์ อายุ 29 ปี เป็นภรรยาของนายภัทรพล อาชีพช่างเสริมสวยประจำร้านเนียนแฮร์ เลขที่ 26 ซอยหลังศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ มีรอยแผลพุพองเต็มหน้า ลำคอ และลำตัว อาการสาหัส

สอบสวนนายภัทรพลผู้บาดเจ็บที่พอให้การได้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ น้ำเงินดำ ทะเบียน ปนฉ 854 กรุงเทพมหานคร พานางรจนาภรรยานั่งซ้อนท้ายไปหาพี่สาวในซอยบุญศิริ ต.ปากน้ำ และกำลังจะกลับที่พักที่ร้านเสริมสวยที่ภรรยาทำงานอยู่ ซึ่งตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 1 กม. ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คนขี่รถ จยย. แบบผู้หญิงสวนมา จากนั้นคนซ้อนท้ายจำได้ว่าเป็นชายมีรูปร่างผอม สวมแจ็กเกตสีขาว หมวกกันน็อกสีดำ ได้ใช้ขวดน้ำขนาดเล็กสาดน้ำใส่ตนและภรรยาก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป กระทั่งรู้สึกปวดแสบปวดร้อนถึงรู้ว่าเป็นน้ำกรด จึงรีบจอดรถพาภรรยาไปล้างหน้าล้างตาและลำตัวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้ๆ แต่ไม่หายเลยขี่รถ จยย.ไปโรงพยาบาลทันที

ต่อมานางจำเนียร อยู่เสถียร อายุ 53 ปี น้าสาวของนางรจนา และเป็นเจ้าของร้านเนียนแฮร์ ได้เดินทางมาดูอาการของหลานสาวและหลานเขย จากนั้นให้การว่า นายภัทรพลกับนางรจนาเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นเรื่องที่หลานสาวตนเป็นคนหน้าตาดีและมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย ทำให้มีหนุ่มๆมากหน้าหลายตาที่มาตัดผมแล้วพูดแซวจีบตามประสา แต่นางรจนาไม่สนใจเพราะแต่งงานแล้ว ก่อนหน้านี้มีผู้ชาย 2 คน จำชื่อเล่นได้ว่านายโต้งและนายโบ้มาจีบ แต่หลานสาวไม่เล่นด้วย ไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นสาเหตุถึงขั้นเคียดแค้นสาดน้ำกรดกันหรือไม่

ด้าน ร.ต.ท.ประวุฒิ ผิวจันทร์ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เป็นน้าสาวของนางรจนาได้ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว ขณะนี้ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้าย ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ โดยเฉพาะนางรจนาแพทย์ได้รอดูอาการอีกราว 1-2 วัน เนื่องจากอาการสาหัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์