แค้นผัวเตะ-แทงกระหน่ำ51แผล

"ถูกแทงจมกองเลือด 51 แผล"


อุทาหรณ์ผู้ชายชอบซ้อมเมีย เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ท.ถาวร อารีย์รื่น สารวัตรเวร สภ.อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งฆ่ากันตายภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ริมแม่น้ำป่าสัก ตรงข้ามโรงงานไพโอเนียร์ ม.4 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังพร้อมหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักคนงาน

ซึ่งสร้างอยู่บริเวณโกดังเก็บสินค้านายมนัส เกิดพันธ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 ม.3 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนหงายมีบาดแผลถูกมีดแทงและฟันทั่วตัว ที่หน้าอก 32 แผล หลัง 7 แผล ตามแขนและขาอีก 12 แผล รวม 51 แผล นอนตายจมกองเลือด ใกล้กันพบมีดทำกับข้าวตกอยู่

"ยืนรอมอบตัว"


ในที่เกิดเหตุพบไพ่ป๊อกกระจายเกลื่อน ขวดเหล้าล้มระเนระนาด ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง ส่วนมือมีดยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือนางมัลลิกา โฮชิ อายุ 39 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.13 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นเมียนายมนัส มีบาดแผลถูกมีดบาดบริเวณนิ้วขวาและข้อมือเลือดไหลโชก เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งร.พ.พระนครศรีอยุธยา และอายัดตัวไว้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย

"แค้นใจหนัก โดนหลายครั้ง กระหน่ำแทงจนเสียชีวิต"


นางมัลลิกาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายมนัส สามีกับเพื่อนคนงานตั้งวงเล่นไพ่และดื่มสุรากัน ส่วนตนจะเข้านอนจึงเสียบปลั๊กพัดลมแต่จังหวะนั้นมือไปโดนปลั๊กไฟทำให้ไฟในห้องดับ นายมนัสที่กำลังลุ้นไพ่อยู่ตะโกนด่าด้วยความไม่พอใจ ก่อนลุกจากวงเข้าไปหาและลงมือทำร้ายร่างกายต่อหน้าเพื่อนร่วมวงไพ่และวงเหล้าจำนวนมาก

ทำให้ทนไม่ไหวหยิบมีดทำครัวที่เหน็บอยู่ข้างฝาบ้านออกมาไล่ฟันนายมนัส จนสามีตกใจวิ่งหนีกระทั่งพลัดตกบันไดขาไปติดอยู่กับร่องไม้ ด้วยความแค้นใจและเคยถูกทำร้ายมาหลายครั้งจึงเข้าไปใช้มีดแทงและฟันไม่ยั้งจนนายมนัสเสียชีวิต ก่อนทิ้งมีดยืนรอตำรวจดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์