แค้นบังคับอมนกเขาสาวใจถึงกัดขาด-แทงดับ

สาวใหญ่สุดแค้นติดไฟแดง แต่อดีตผัวตัวดีข่มขู่ให้อมนกเขา ขอแฉลบเข้าประตูหลัง ถูกงับขาดคาปาก ใจเด็ดแย่งมีดกะซวกซ้ำหน้าท้องตายอนาถคาบ้าน


วันนี้ ( 20 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล สวส.สภ.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวใช้ปากกัดอวัยวะเพศสามีที่หย่าร้างกันจนขาดเหลือแต่ตอ หลังจากนั้นได้ใช้มีดแทงซ้ำจนฝ่ายชายตายสยองคาบ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ โดยหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน หลังรับแจ้ง จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พ.ต.ท.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน สวญ.สภ.พลูตาหลวง ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณหน้าห้องนอน

พบศพเรือเอกคนหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ)  เป็นหัวหน้าฝ่ายการเงินสังกัดหน่วยงานหนึ่งในกองทัพเรือ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพถอดเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า ซึ่งถูกย้อมด้วยเลือดจนกลายเป็นสีแดงฉาน ส่วนที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 1 แผล จากการตรวจสอบภายในห้องนอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมากเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน และพบอวัยวะเพศของผู้ชายยาวประมาณ 3 นิ้วตกอยู่ข้างเตียง พร้อมกับมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 3 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอดีตภรรยาผู้ตาย (ขอสงวนชื่อ) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ต้นแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

อดีตภรรยาผู้ตาย ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า แต่งงานกับผู้ตายมาประมาณ 5 ปี จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน

แต่ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ทำให้ทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงได้หย่าร้างกันมาได้ประมาณ 7 เดือน และหนีไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาผู้ตายจะเวียนเข้ามาหาลูกสาวที่บ้านอาทิตย์ละ 2 ครั้ง กระทั่งคืนเกิดเหตุผู้ตายได้กลับมาที่บ้านด้วยอาการมึนเมา และขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธเนื่องจากมีประจำเดือน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ยืนกรานเสียงแข็งบอกว่าขอร่วมเพศทางทวารหนักก็ได้พร้อมเข้ามาปลุกปล้ำอย่างหื่นกระหาย และขู่บังคับให้ตนอมอวัยวะเพศ หากขัดขืนก็จะถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย ด้วยความคับแค้นใจ ตนจึงตัดสินใจกัดอวัยวะเพศของผู้ตายเต็มแรงจนขาดสองท่อน ทำให้ผู้ตายร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดและเอื้อมไปคว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่หัวเตียง แทงที่ต้นแขนขวาของตนจนเลือดสาด จากนั้นได้เกิดการยื้อแย่งมีดกันกว่า 10 นาที ตนสามารถแย่งมีดมาได้ และแทงสวนเข้าที่หน้าท้องผู้ตาย 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มฟุบแน่นิ่งไปกับพื้น หลังจากนั้นได้วิ่งออกมาของความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน  มาพบอีกทีอดีตสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวหญิงสาวใจเด็ดรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์