แค้นน้องเมียหนุ่มสาดกรด

ถูกจับ-สารภาพ!ขวางรัก"สาวจีน"


หนุ่มไทยแค้นสาวจีนขัดขวางความรักกับพี่สาว สาดน้ำกรดใส่หน้าก่อนเผ่นหนีแต่ไม่รอดตร.ตามรวบได้พร้อมขวดน้ำกรดของกลาง สารภาพชอบพอกับพี่สาวของเหยื่อ แต่ต่อมามีปากเสียงกันจนฝ่ายหญิงหนีกลับเมืองจีน พยายามติดต่อหลายครั้งก็ไม่สำเร็จ ต้องบากหน้ามาขอให้น้องสาวแฟนที่ทำงานอยู่ร้านเสริมสวยช่วยเขียนจ.ม.ภาษาจีนส่งข่าวไปถึง แต่ถูกปฏิเสธแถมด่าซ้ำ แค้นไปซื้อน้ำกรดมาผสมกับน้ำอัดลมเพื่อให้เจือจางลง แล้วนำมาสาดเพื่อให้ตกใจเท่านั้น สุดท้ายตกลงกันได้ยอมจ่ายเงินหมื่นค่ารักษาบาดแผลก่อนแยกย้ายกันไป

สาดน้ำกรดสาวจีนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.สมโภชน์ ทรงเจริญ รองสวป. สน.บางเขน ได้รับแจ้งทางวิทยุว่าเกิดเหตุคนร้ายสาดน้ำกรดมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ร้านเสริมสวยหมูบิวตี้ ภายในหมู่บ้านคงไทย แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงโต๊ะเก้าอี้เสริมสวยล้มระเนระนาด และมีรอยน้ำกรดอยู่ที่พื้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิงพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหูตาคอจมูก ปากซอยพหลโยธิน 67 จึงตามไปตรวจสอบทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือพบน.ส.หมวย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวยดังกล่าว ถูกน้ำกรดสาดใบหน้าด้านซ้ายและลำคออาการไม่สาหัส แพทย์รักษาบาดแผลแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้

ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือนายดาวสกล จันทร์โสม อายุ 28 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีไป ตำรวจตามจับกุมได้ที่ซอยใกล้ๆที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางขวดน้ำกรด สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดหน้าน.ส.หมวย เพราะโกรธที่ขัดขวางไม่ให้ติดต่อกับน.ส.ซี อายุ 27 ปี พี่สาวน.ส.หมวย ที่เดินทางกลับเมืองจีนไปเมื่อ 5-6 เดือนก่อน

"เหตุขวางทางรักกับพี่สาว"


นายดาวสกล ให้การว่ามีอาชีพเป็นช่างเย็บผ้าและชอบพอกับน.ส.ซี ตั้งแต่ทำงานอยู่ร้านเสริมสวยเดียวกัน.ส.หมวย แต่ต่อมาเกิดมีปัญหากันทำให้น.ส.ซี น้อยใจบินกลับประเทศ ที่ผ่านมาพยายามติดต่อผ่านน.ส.หมวย แต่ก็ถูกน.ส.หมวยด่าว่าเป็นต้นเหตุให้พี่สาวต้องกลับไปประเทศจีน วันเกิดเหตุมาหาน.ส.หมวยเพื่อให้ช่วยเขียนจดหมายภาษาจีนส่งไปให้ แต่น.ส.หมวยไม่ยอมช่วยและยังต่อว่าอีก ด้วยความแค้นจึงกลับไปซื้อน้ำกรดแล้วนำมาผสมกับน้ำอัดลม เพื่อให้เจือจางลงเพราะต้องการทำให้ตกใจและบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนนำมาสาดน.ส.หมวย แล้วหนีเข้าไปในซอยกระทั่งตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามนายดาวสกล และน.ส.หมวย ได้ตกลงเจรจายอมความโดยนายดาวสกล ยอมจ่ายเงินจำนวน 10,000 บาทเป็นค่ารักษาพยาบาลและทำขวัญ น.ส.หมวย ตกลงรับเงินและไม่เอาเรื่อง ตำรวจจึงปรับนายดาวสกลจำนวน 200 บาทข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายต่อร่างกาย ก่อนจะลงบันทึกประจำวันและปล่อยตัวไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์