แค้นถูกไล่ออกมีดจี้คอลูกสาวนายจ้าง

เมื่อเวลา  09.30 น. วันที่ 2 ต.ค. พ.ต.ท.สมาน ตุรงค์เรือง สารวัตรเวร สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

รับแจ้งเหตุคนร้ายจับตัวหญิงสาวไปเป็นตัวประกัน บริเวณริมถนนหน้าพระลาน-บ้านครัว ขณะนี้กำลังลากตัวเข้าในถ.เทศบาล 6 ซอย  1 ย่านชุมชนบางขวัญ หมู่ 2 ต.บ้านครัว  อ.บ้านหมอ  จ.สระบุรี  ขอให้เจ้าหน้าตำรวจไปช่วยเหลือเป็นการด่วน หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ พบชาย ทราบชื่อว่า นายโด้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  กำลังใช้มีดปลายแหลมจ่อคอหญิงสาว ทราบชื่อน.ส. เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

นายโด้ได้ร้องตะโกนห้ามไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยว มิฉะนั้นจะใช้มีดปาดคอผู้หญิงให้ถึงแก่ความตาย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายโด้ปล่อยตัว แต่นายโด้ก็ยังไม่ยอมปล่อย จนเวลาผ่านไป เกือบ 2ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำน้ำอัดลม ผสมยานอนหลับชนิดแรง  ตามที่คนร้ายขอกิน ปรากฏว่าน.ส.เปิ้ลเป็นฝ่ายดื่มน้ำอัดลมจึงหลับไปก่อน  นายโด้จึงต้องลากร่างของน.ส.เปิ้ลถูลู่ถูกังไปตามถนน  กระทั่งเวลา  11.50 น. ขณะที่ นายโด้ ใช้มือขวาจับมีดจี้คอน.ส.เปิ้ล โดยที่มือซ้ายสูบบุหรี่นั้น  น.ส. เปิ้ลซึ่งเพิ่งฟื้นขึ้นมา ได้โอกาสจึงสะบัดหลุดหนีไปได้ โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ในพงหญ้าข้างทางได้บุกเข้าชาร์จจับตัวนายโด้เป็นผลสำเร็จ ขณะที่น.ส.เปิ้ลได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 
 
สอบสวนทราบว่า นายโด้เป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่น.ส.เปิ้ล ที่อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

นายโด้มาทำงานและอยู่กินที่บ้านได้เกือบ 3 เดือนแล้ว เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา พ่อน.ส.เปิ้ลดุด่านายโด้ที่แอบขโมยพระเครื่องที่เก็บไว้พร้อมตะกรุดคาดเอวไปขายในราคา 1,000 บาท พร้อมกับไล่นายโด้ออกจากบ้าน นายโด้จึงแค้นไปดักรอน.ส.เปิ้ลขณะขี่รถจักรยานยนต์ และถีบรถล้มลงแล้วใช้มีดจี้คอเป็นตัวประกันดังกล่าว


ด้านนายโด้สารภาพ ว่า แอบหลงรัก น.ส.เปิ้ล ลูกสาวนายจ้าง และโกรธแค้นด้วยที่ถูกไล่ออกจากบ้าน

ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา  พรากผู้หญิงอายุไม่เกิน 15ปี แต่ไม่เกิน 18ปีไปจากบิดามารดา เพื่อการอนาจารหน่วงเหนี่ยว กักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำร้ายร่างกาย ผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่ร่างกาย  ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์