แค้นตีท้ายครัวบุกขืนใจฆ่าลูกชู้ ปู่ขวางถูกแทงดับ-กะซวกตัวเจ็บ

"แค้นตีท้ายครัว แทงดับ"


หนุ่มพะเยาแค้นสุมอก ถูกเพื่อนบ้านตีท้ายครัว แถมเมียหอบผ้าหนี นั่งก๊งเหล้าจนเมาได้ที่ คว้ามีดทำครัว หวังปลิดชีวิตยกครัว เพื่อนโดดขวางถูกแทงเลือดอาบ ก่อนบุกฆ่าปู่และข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี พร้อมฆ่าซ้ำดับอนาถ สำนึกผิดใช้มีดแทงอกตัวเอง อาการปางตาย ด้านพ่อเผยโชคดีลูกวัย 7 ขวบนอนหลับอีกห้อง รอดตายปาฏิหาริย์

หนุ่มพะเยาแค้นถูกตีท้ายครัวบุกบ้านหวังฆ่ายกครัวรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุทัศน์ เมืองมูล พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 บ้านสันป่าค่าง ต.สันเวียงใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลพะเยา


"จมกองเลือด"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง อยู่ริมถนนในหมู่บ้าน มีชาวบ้านเกือบร้อยคนมุงดูเหตุการณ์จนแน่นถนน เจ้าหน้าที่ต้องกันชาวบ้านออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนขึ้นไปตรวจสอบบนบ้าน พบศพนายเส่ง สอนใจ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน สภาพสวมกางเกงผ้าร่มขาสั้นสีดำ ถูกแทงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล บริเวณท่อนแขนซ้าย 2 แผล นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางห้องโถง

ส่วนห้องด้านหน้าประตูถูกพังเสียหาย มีกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปด้านใน พบศพ ด.ญ.จุฑามาศ สอนใจ หรือน้องแนท อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนฟากกว๊านวิทยาคม สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียง ท่อนล่างเปลือย กางเกงขาสั้นสีเขียวและกางเกงชั้นในกองอยู่ที่ข้อเท้า มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณราวนมซ้ายทะลุหัวใจและที่แขนซ้ายอีก 3 แห่ง เลือดไหลนองพื้น ขณะที่อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาดและที่ทวารนักมีรอยช้ำ รวมทั้งบนเตียงนอนมีร่องรอยการต่อสู้


"ไฟดับ ไม่มีเสียงตอบ"


นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายมูล คำสุข อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 5 บ้านสันป่าค่าง ต.สันเวียงใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา ถูกแทงที่สีข้างซ้าย ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา

สำหรับฆาตกรโหดรายนี้ทราบชื่อคือ นายณรงค์ ถูกจิตร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 บ้านสันป่าค่าง ต.สันเวียงใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดห้องไอซียู โรงพยาบาลพะเยา หลังก่อเหตุสยองขวัญ ใช้มีดทำครัวเล่มเดียวกันแทงหน้าอกเกือบทะลุหลัง อาการสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพะเยา แต่แพทย์ไม่สามารถดึงมีดออกจากบาดแผลได้เนื่องจากจมลึกเกือบทะลุด้านหลัง จึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่พร้อม ล่าสุดอาการปลอดภัย

นายเชิด เสมอใจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงชาวบ้านเอะอะว่ามีคนถูกแทงที่บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบวิ่งมาดู เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายมูล ญาติได้นำส่งโรงพยาบาล และจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่ามีการต่อสู้และมีเสียงร้องของเด็กผู้หญิงด้วย ขณะที่บนบ้านไฟถูกปิดหมด ตนตะโกนเรียกเจ้าของบ้านอยู่นาน ก็ไม่มีเสียงตอบรับ


"เมียหนีออกจากบ้าน"


จากนั้นจึงใช้ไฟฉายส่องไปรอบๆ บ้าน เห็นเลือดบนพื้นบ้านหยดลงใต้ถุน จึงตัดสินใจพร้อมกับชาวบ้านพังประตูที่ใส่กลอนด้านในเข้าไป กระทั่งพบศพนายเส่งนอนอยู่กลางห้องโถง และพังห้องของ ด.ญ.จุฑามาศ หรือน้องแนท พบนายณรงค์นอนหงายทับร่างของน้องแนท โดยมีมีดปักคาอก นอนหายใจรวยริน จึงนำส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งความตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งนายวินัส สอนใจ อายุ 39 ปี บิดาของ ด.ญ.จุฑามาศ และลูกชายของนายเส่ง ผู้เสียชีวิต ซึ่งกำลังออกไปหาปลาที่กว๊านพะเยา เมื่อกลับมาบ้านพบภาพสะเทือนใจถึงกับล้มพับ

ส่วนสาเหตุการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า มาจากนายวินัส มีอาชีพเป็น รปภ.โรงพยาบาลพะเยา ซึ่งตกพุ่มม่ายเพราะภรรยาหนีกลับบ้านเกิดที่ภาคอีสาน แอบไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับภรรยาของนายณรงค์ ที่ทำงานอยู่ห้องครัวโรงพยาบาลพะเยา ต่อมาถูกนายณรงค์จับได้จนมีเรื่องทะเลาะถึงขั้นชกต่อย นายเชิด ผู้ใหญ่บ้าน จึงเรียกไปปรับความเข้าใจ และนายวินัสยอมชดใช้ค่าสินไหมให้จำนวน 2,500 บาท โดยเพิ่งผ่านการเจรจาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ต่อมาภรรยาของนายณรงค์หนีออกจากบ้าน


"เคลียร์แล้วไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้"


ทั้งนี้เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความอับอายให้นายณรงค์อย่างมากและเก็บความแค้นเอาไว้ กระทั่งคืนเกิดเหตุ นายณรงค์นั่งดื่มเหล้ากับนายมูล ผู้บาดเจ็บ ซึ่งบ้านอยู่ติดกันจนเมาได้ที่ จากนั้นคว้ามีดทำครัวหวังจะไปฆ่ายกครัวของนายวินัส แต่นายวินัสไม่อยู่บ้าน ต่อมาบุกขึ้นไปบนบ้าน กลับถูกนายมูลที่วิ่งตามมาขัดขวางจึงถูกแทงเลือดอาบ

จากนั้นนายเส่งเข้าขัดขวางอีกคน แต่สู้แรงคนหนุ่มไม่ได้จึงถูกแทงเสียชีวิต ต่อมาได้พังประตูห้องนอนของ ด.ญ.จุฑามาศ พร้อมกับใช้มีดขู่บังคับ ขณะที่เหยื่อพยายามต่อสู้จนสุดฤทธิ์ แต่ถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด หลังเสร็จกิจยังไม่หายแค้นใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ภายหลังสำนึกผิดได้ใช้มีดเล่มเดียวกันแทงหน้าอกตัวเองหวังตายตาม แต่ดวงไม่ถึงฆาต นอนหายใจรวยรินอาการสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

ด้านนายวินัส ผู้สูญเสียลูกสาวและพ่อในคราวเดียวกัน ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ กล่าวว่า ไม่น่าเกิดเหตุแบบนี้ ทั้งที่มีการเคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้ว โดยในบ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตน นายเส่ง ด.ญ.จุฑามาศ และ ด.ช.พงศกร ลูกชาย อายุ 7 ขวบ ซึ่งโชคดีขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่อีกห้องทำให้รอดชีวิตมาได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์