แค้นตีจากปล้ำยิงเจ็บ อดีตคนรักช่างแอร์หื่น ดับปริศนา

เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 22 พ.ค. พ.ต.ท.ยงยุทธ บุญไชโย สารวัตรเวร สภ.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี

รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิตภายในห้องเลขที่ซี 411 ชั้น 4 อาคาร “ท่าน้ำนนท์คอนโดวิว” เลขที่ 93/175 ถนนท่าน้ำนนท์-บางใหญ่ ต.บางศรีเมือง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ สวญ. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ พบว่าประตูห้องที่เกิดเหตุถูกเปิดอ้าทิ้งไว้ บริเวณประตูออกระเบียงหลังห้องพบศพนายวัลลภ ไทยทัต อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/6 หมู่ 1 ต.บางศรีเมือง มีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศในบ้าน นอนตะแคงข้างขวาจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืน .38 บริเวณกกหูขวา 1 นัด และท้ายทอยด้านหลังอีก 1 นัด ห่างไปประมาณ 1 เมตร พบปืน .38 แบบลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ในลูกโม่เหลือแต่ปลอกกระสุนปืน 6 ปลอก มีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของล้มระเนนระนาด

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สรัญญา บุญเพชร อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ

ทำงานเป็นลูกจ้างของสถานธนานุบาลเทศบาลตำบลบางศรีเมือง ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันบริเวณหน้าท้องและชายโครงขวารวม 4 นัด พลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้าแล้วอาการยังโคม่าไม่สามารถให้ปากคำได้ จากการสอบสวนทราบว่า นายวัลลภผู้ตายกับ น.ส.สรัญญาเคยคบหาเป็นแฟนกันมานานกว่า 1 ปี แต่เมื่อ 1 เดือนก่อน น.ส.สรัญญาได้ประกาศยุติความสัมพันธ์และแยกตัวมาเช่าห้องที่เกิดเหตุอยู่กับน้องสาวและหลานอีก 2 คน โดยที่นายวัลลภยังคงมาตามตื้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายวัลลภได้บุกเข้าไปหา น.ส.สรัญญาถึงในห้อง ขณะอยู่กับหลานทั้ง 2 คนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง น.ส.สรัญญาเห็นท่าไม่ดี จึงพาหลานทั้ง 2 คน ไปฝากเพื่อนข้างห้องช่วยดูแลชั่วคราว

ก่อนจะปิดล็อกห้องเจรจาตกลงปัญหากับนายวัลลภเพียงลำพังทิ้งห่างระยะเวลาประมาณ 10 นาที ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

มีเสียง น.ส.สรัญญาร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดวิ่งกระเสือกกระสนหนีออกมานอกห้องในสภาพเลือดท่วมร่าง โดยมีนายวัลลภที่อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงในสวมเสื้อยืดตามออกมาจิกกระชากผมดึงตัว น.ส.สรัญญากลับเข้าไปในห้องอีกครั้งและมีเสียงปืนดังขึ้นอีกรวม 4 นัดซ้อน จากนั้น น.ส.สรัญญาก็เปิดประตู ห้องคลานออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้องช่วยพาส่ง รพ. ส่วนนายวัลลภกลายเป็นศพนอนตายอยู่ตรงประตูออกระเบียงหลังห้องที่เกิดเหตุ 

ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ. นนทบุรี กล่าวภายหลังสอบปากคำพยานและตรวจที่เกิดเหตุว่า

จากสภาพแวดล้อมต่างๆคาดว่านายวัลลภคงจะใช้กำลังหมายปลุกปล้ำ น.ส.สรัญญา แต่ฝ่ายหญิงฮึดสู้จึงชักปืนยิงใส่ 1 นัด น.ส.สรัญญาวิ่งหนีออกไปนอกห้อง แต่ถูกลากตัวกลับเข้ามาในห้องและยิงซ้ำอีก 3 นัด จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายวัลลภที่มีบาดแผลถูกยิง 2 นัดนั้น ต้องตรวจสอบดูว่าถูกยิงหรือยิงตัวเอง โดยสั่งให้ตรวจพาราฟินเทส น.ส.สรัญญาเพิ่มเติมเพื่อหาคราบเขม่าดินปืน เบื้องต้นเชื่อว่าอาจจะมีการต่อสู้กันและ น.ส.สรัญญาอาจจะแย่งปืนมาได้ในภายหลังจึงใช้ปืนยิงนายวัลลภจนเสียชีวิต ก่อนจะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว อยู่ระหว่างรอดูอาการของ น.ส.สรัญญาเพื่อสอบปากคำหาข้อเท็จจริงของคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์