แค้นจัด! ขับรถชน “6 นักศึกษาโจร” จับส่งตำรวจ

ตำรวจจับกุมนักศึกษาตั้งแก๊งขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนปล้นทรัพย์ สุดท้ายเจอเหยื่อฮึดสู้ขับรถกระบะไล่ชน และมีพลเมืองดีช่วยกันจับส่งเจ้าหน้าที่


พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมนายสรวิศ ประมาณชน อายุ 19 ปี และนายวราวุฒิ อ่อนประทุม อายุ 20 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ ทะเบียน ปคฉ-724 กทม. นาฬิกาข้อมือยี่ห้อคาสิโอจำนวน 1 เรือน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อเฮชทีซี (HTC) จำนวน 1 เครื่อง ธนบัตรใบละ 1,000 บาทจำนวน 1 ใบ และอาวุธมีดพับยาวประมาณ 1 ฟุตจำนวน 2 เล่ม

โดยสามารถจับกุมได้บริเวณปากซอยวงศ์สว่าง 21 เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธมีดเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดพาทรัพย์นั้นไป

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา 

นายสรวิศและนายวราวุฒิใช้อาวุธมีดจี้นายนนทิยุต ประทุมมณี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขณะเดินอยู่ในซอยวงศ์สว่าง 11 ก่อนหลบหนีไป ากนั้นผู้เสียหายกับเพื่อนได้ขับรถกระบะไล่ตามจนเบียดรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาล้มและเข้าไปทวงทรัพย์สินคืน ทำให้นายวราวุฒิใช้อาวุธมีดฟันแขนเพื่อนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาด ก่อนที่พลเมืองจะช่วยกันจับกุมตัวผู้ต้องหาส่งให้เจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งร่วมกับเพื่อนร่วมสถาบันอีก 4 คน ตั้งแก๊งออกปล้นทรัพย์มาแล้ว 5 ครั้งในย่านวงศ์สว่าง เนื่องจากมีบรรดานักศึกษาอาศัยอยู่มาก ทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปขายที่อนุสาวรีย์ชัย และในพื้นที่ อ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีพร้อมเร่งจับตัวเพื่อนร่วมแก๊งต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์