แค้นกิ๊กแฟน-อิฐทุบหัว

แค้นกิ๊กแฟน-อิฐทุบหัว


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.อ.สมพร สุพลสงคราม รอง สวป.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ริมถนนพัทยาใต้

ปากซอยพัทยาใต้ 2 ตรงข้ามทางเข้าห้างบิ๊กซี ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินเท้าริมถนนสายพัทยาใต้-สุขุมวิท


"เลือดไหลตลอดเวลา"


พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายยุทธนา จินดาเสวก อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/16 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีบาดแผลแตกที่บริเวณด้านหลังศีรษะยาวประมาณ 3 ซ.ม. มีเลือดไหลออกตลอดเวลา ในบริเวณที่เกิดเหตุพบอิฐสีแดงยาว 20 ซ.ม. มีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คน ได้ที่ถนนภายในหมู่บ้านพัทยาเฮาส์ ซอยเนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานะ เทพประสิทธิ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/3 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


"ชกต่อยกัน คว้าอิฐทุบหัว"


คนขับรถจักรยานยนต์ และนายไตรภพ นาดี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/29 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน คนน 405 ชลบุรี ที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ต.พัทยา

จากการสอบสวนนายไตรภพ ให้การว่า ตนเองได้เป็นคนทำร้ายร่างกายนายยุทธนาจริง เพราะมีเรื่องบาดหมางกัน สาเหตุเนื่องจากนายยุทธนาได้แอบเป็นกิ๊กกับน.ส.สุชาวดี หรือกิ๊ฟ บุญลาด อายุ 19 ปี

แฟนสาวของตนที่อยู่กินด้วยกันมาเกือบ 2 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ชกต่อยกัน แล้วตนคว้าก้อนอิฐทุบหัวนายยุทธนา แล้วนายมานะขับจักรยานยนต์พาหนี



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์