แค้นกันในวงเหล้า รับมือมีดมากระหน่ำแทงดับคาถนน

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


แค้นกันในวงเหล้า รับมือมีดมากระหน่ำแทงดับคาถนน

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.สุนทร รัตนพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองเจ็ด ฝั่งตะวันตก หมู่ 1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดซึ่งเป็นถนนเลียบคลองเจ็ด ฝั่งตะวันตก เป็นที่เปลี่ยวและมืด

เจ้าหน้าที่พบศพชายวัยรุ่น นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน พรร 133 กทม.จอดอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุทธิชัย บุญประเสริฐ อายุ 24 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 2 แผล ต้นแขนขวา 1 แผล และ ต้นขาขวา 1 แผล

จากการสอบสวนนายชนินทร (สงวนนามสกุล) เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและตนเองซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานกระจกแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา นั่งดื่มกินกับเพื่อนๆที่บ้านเพื่อนย่านคลองเจ็ด ระหว่างนั้น ผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับนายปฏิภาณ นุบุรีจันทร์ เพื่อนร่วมงานถึงขั้นจะวางมวยกัน ก่อนที่พวกตนจะช่วยกันห้ามและแยกย้ายกันออกไป

จากนั้นตนได้พาผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ นายปฏิภาณได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทัน โดยคนซ้อนท้ายใช้ร่มฟาดเข้าที่หลังของผู้ตาย จากนั้นนายปฏิภาณ ได้ขับรถปาดหน้ารถของพวกตน จนต้องหยุดรถ จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายนายปฏิภาณ ได้ลงจากรถพร้อมใช้อาวุธมีดแทงเข้าใส่นายสุทธิชัยหลายครั้งจนล้มลงกับพื้น จากนั้นนายปฏิภาณ ได้พามือมีดขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน ร.ต.อ.สุนทร เผยว่า เบื้องต้นทราบว่านายสุทธิชัย และนายปฏิภาณ
เขม่นกันในวงเหล้าและมีปากเสียงกันก่อนเพื่อนๆ จะเข้ามาห้าม และได้แยกย้ายกันไป ก่อนที่ นายปฏิภาณจะขับ จยย.ไปรับมือมีดมาลงมือดังกล่าว ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์