แค้น ปาป้อมตร. พังระนาว!

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 2 ธ.ค.

ร.ต.อ.พัสกร อรรถบุตร หัวหน้าสายตรวจ สน.เตาปูน รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนร้ายทุบป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจรตามสี่แยก ได้รับความเสียหาย 3 แห่ง คือ

แยกสะพานแดง ถนนทหารตัดถนนเตชะวณิช
แยกประชาชื่น ถนนประชาชื่นตัดถนนประชาราษฎร์ สาย 2
และแยกเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ตัดถนนกรุงเทพฯ-นนท์

ไปตรวจสอบ พบว่า

ที่ป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจรสี่แยกสะพานแดงและสี่แยกประชาชื่น กระจกประตูและกระจกบานเกล็ดหน้าต่างแตกละเอียด โดยพบเศษขวดเบียร์ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้ทุบกระจกแตกกระจายเกลื่อน

ส่วนที่แยกเตาปูน

พบเศษเก้าอี้ไม้ตัวเล็กแตกหักตกอยู่ คาดว่าคนร้ายใช้ทุบทำลายกระจกป้อมควบคุมสัญญาณไฟจนพังเสียหาย แต่ไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินภายในป้อมแต่อย่างใด

พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ สุมิตนันนท์ ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า


เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุ สน.เตาปูนได้รับแจ้งจากคนขับรถตุ๊กตุ๊กว่า พบเห็นชายวัยรุ่น 1 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะ ตระเวนทุบป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจร

ตั้งแต่แยกสะพานแดง แยกประชาชื่นและแยกเตาปูนแล้วหลบหนีไป โดยพลเมืองดีรายนี้ ติดตามและจดหมายเลขทะเบียนรถ จยย.พร้อมกับมอบให้ตำรวจเป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบแล้ว

สำหรับสาเหตุน่าจะเกิดจากการตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์แก่ผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะบริเวณแยกประชาชื่น

ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตี 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา


แล้วปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถ จยย.แหกด่าน ไม่ให้ตรวจค้น จากนั้นทิ้งรถวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดรถไว้ตรวจสอบ คาดว่าผู้ขี่รถคันดังกล่าวโกรธแค้น หวนกลับไปทำลายป้อมสัญญาณไฟจราจร

ผกก.สน.เตาปูนกล่าวอีกว่า


นอกจากนี้ อาจมาจากเรื่องที่ในรอบปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ปฏิบัติหน้าที่กวดขันรถซิ่งและผู้ขับขี่รถเมาสุราอย่างเข้มงวด อาจสร้างความไม่พอใจแก่บุคคลเหล่านี้ ย้อนกลับมาแก้แค้น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าว เพื่อเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำป้อมดังกล่าว


แต่ได้กำชับเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจตราให้ถี่ขึ้น พร้อมกับฝากประชาชนช่วยสอดส่อง จดจำรูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อป็นข้อมูลให้ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี โดยมีรายงานว่า

ตำรวจได้เบาะแสของผู้ก่อเหตุครั้งนี้แล้ว อยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ของ สน.เตาปูนนั่นเอง และกำลังติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์