แค่แฟนทะเลาะกัน ป้อโต้ลั่น คดีซ้อมนางแบบ

แค่แฟนทะเลาะกัน ป้อโต้ลั่น คดีซ้อมนางแบบ

"ป้อ-ประตูน้ำ" เปิดใจ! ยอมรับเคยลงมือทำร้ายร่างกายนางแบบวัยรุ่นจริง

ป้อโต้ลั่นทะเลาะกันตามประสาแฟน ยันไม่เคยกักขังหน่วงเหนี่ยว มีเพื่อนเป็นพยานได้ อ้างอดีตแฟนสาวเคยทำร้ายตัวเองจนต้องขับพาไปส่งโรงพยาบาล อีกทั้งนิสัยเปลี่ยนไปช่วง 3 เดือนหลังก่อนเลิกกัน เพราะไปทำงานอยู่กับรุ่นพี่ที่พาไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ ขู่ฟ่อกำลังปรึกษาทนายเพื่อแจ้งความกลับ ด้านนางแบบสาวร้องขอให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ช่วยคุ้มครอง ผวาถูก"ป้อ" คุกคามไม่หยุด

นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ป้อ ประตูน้ำ ให้สัมภาษณ์ "ข่าวสด"

ว่า เป็นแฟนกับน.ส.พลอยจริง คบหากันราว 2 ปีเศษ ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงชอบหนีออกจากแมนชั่นที่พักอยู่ด้วยกันเป็นอย่างนี้มานับสิบครั้ง แรกๆ เมื่อหายโกรธ จะกลับมาเอง แต่ช่วงหลังตนเป็นฝ่ายไปง้อ ส่วนที่กล่าวหาว่ากักขังนั้น ไม่เป็นความจริง ฝ่ายหญิงมีรถของตัวเอง เดินทางไปเรียนเอง เพื่อนๆ เป็นพยานได้ เป็นตนเสียอีกที่ไปไหนไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงหึงหวง

นายบุญสิทธิ์กล่าวว่า กรณีที่หาว่าทำร้ายร่างกายยอมรับว่าเคยทำจริง คนอยู่ด้วยกันย่อมกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา
 
แต่ ประมาณเดือนก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.พลอยใช้มีดคัตเตอร์กรีดข้อมือตัวเอง ตนเป็นคนพาไปโรงพยาบาลด้วยซ้ำ ความสัมพันธ์เริ่ม ระหองระแหงกันรุนแรงช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะฝ่ายหญิงไปทำงานกับรุ่นพี่ที่พาไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากนั้นนิสัยเปลี่ยนไป จากเดิมที่นิสัยดีมาก จิตใจอ่อนโยน คิดว่า การที่ไปร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ และแจ้งความกับตำรวจ น.ส.พลอยไม่ได้ทำเอง แต่มีคนยุให้ทำ

ป้อ ประตูน้ำ เผยอีกว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงหนีไป 3 อาทิตย์แล้ว
 
ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่แฟนหายไปก็ต้องตามหา แต่ไม่ได้คิดร้ายอะไร แค่ตั้งใจจะไปตกลงปัญหา ขอคืนดีกัน ก่อนหน้านี้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือไปเป็นพันครั้งว่าขอให้ฝ่ายหญิงให้อภัยและมาเริ่มต้นกันใหม่ มีเป็นหลักฐานเก็บไว้ด้วย อย่างไรก็ตามช่วงหลังฝ่ายหญิงเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ บล็อกวอทส์แอพ บล็อกไลน์ ทำให้ติดต่อไม่ได้อีก

"คุยกันครั้งสุดท้ายวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถามว่าดีกันได้ไหม เขาบอกไม่ยอมคืนดี จะเอาผมติดคุกให้ได้ โดยไม่ได้บอกว่าโกรธผมเรื่องอะไร ผมเลยคิดว่าเลิกกันและยอมปล่อยก็ได้ ยอมรับว่ารักผู้หญิงคนนี้มากที่สุด ที่ผ่านมาคบกันพ่อแม่รับรู้ตลอด ส่วนที่บอกว่าผมมีแฟนใหม่แล้วไม่ยอมปล่อยนั้นยืนยันว่าผมยังไม่มีแฟนใหม่ ห่างกัน 21 วัน น้ำหนักผมลดไป 6 กิโลฯ ถ้ามีแฟนใหม่คงไม่ปล่อยตัวเองให้เป็นอย่างนี้" นายบุญสิทธิ์กล่าว

ทั้งนี้ นายบุญสิทธิ์ ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ เคยคุยกับผู้หญิงอีกคนระหว่างที่คบกับน.ส.พลอย แต่ไม่มีอะไรเกินเลย
 
ไม่ได้แย่อย่างที่มีข่าว ขณะนี้กำลังหารือกับทนาย และอยู่ระหว่างรวบรวมเรื่องร้ายแรงที่น.ส.พลอยเคยทำเช่นกัน โดยจะแถลงข่าวที่โรงแรม พีเจ วอเตอร์เกต ภายในสัปดาห์นี้ และอาจแจ้งความกลับด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์