แค่เร่งเครื่องจยย.เพราะกลัวรถดับ หนุ่ม 18 ถูกตามยิงตายคาบ้านพัก

แค่เร่งเครื่องจยย.เพราะกลัวรถดับ หนุ่ม 18 ถูกตามยิงตายคาบ้านพัก

ร้อยเวรสอบสวน สน.บางมด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ซอยสุขสวัสดิ์2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายธนภัทร ทนาสอน อายุ 18 ปี ถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณหน้าบ้าน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบมีบาดถูกยิงที่ศรีษะ 2 นัด ต้นขาขวา 1 นัด บริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนขนาดไม่ทราบขนาด จำนวน 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายนั่งกินหมูกระทะอยู่ที่บ้านรุ่นพี่กันประมาณ 4-6 คน จากนั้นก็ขับรถออกไปด้าน นอกประมาณ 15 นาที และกลับมานั่งดื่มกินกันต่อ จากนั้นได้มีชายสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมาจอดหน้าบ้าน 1 ในนั้นเคยรู้จักกันมาก่อน และมีการตะโกนถามผู้ตายว่า โดยกล่าวหาว่า เบิ้ลเครื่องยนต์ใส่แต่ผู้ตาย ระบุว่าเครื่องยนต์กำลังจะดับทำให้ต้องเร่งเครื่อง จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายมาได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงนายธนภัทร ถึง 3 นัด ทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันมาก่อนแล้ว และการยั่วยุของทั้งสองฝ่าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์