แค่เรื่องเข้าใจผิด!? วัน อยู่บำรุง แจงเรื่องน้องซูกัส โพสต์ทวงเงิน1.2ล้าน

แค่เรื่องเข้าใจผิด!? วัน อยู่บำรุง แจงเรื่องน้องซูกัส โพสต์ทวงเงิน1.2ล้าน

 ทายาทนักการเมืองชื่อดัง วัน อยู่บำรุง ชี้แจง กรณีข่าว ที่กำลังเป็นที่พูดถึงและจับตามองในโลกโซเชียลเรื่องมีสาววัยรุ่นชื่อ "ซูกัส" โพสต์คลิปร้องไห้ ฟูมฟาย ทวงเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท กับตน โดย วัน ยืนยันว่าส่วนตัวไม่รู้จักกับน้องซูกัส ทราบเพียงว่า เป็นแฟนกับรุ่นน้องที่เรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยด้วยกัน

     โดยรุ่นน้องคนดังกล่าว อยู่รุ่นห่างจากตนเองไป 2 ปี และเป็นแฟนคลับในเฟซบุ๊ก รวมถึงเคยเจอกันบ้างตามงานของโรงเรียน แต่ไม่ได้สนิทสนมถึงขั้นอยู่กลุ่มเดียวกัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองเป็นลูกผู้ชาย ไม่เคยมีพฤติกรรมกลั่นแกล้ง หรือทำร้ายผู้หญิง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น จึงได้สอบถามไปกับคนใกล้ชิด จึงทราบความว่า มีลูกน้องคนสนิทคนหนึ่งนำชื่อตนเองไปแอบอ้าง

สร้างสถานการณ์บางอย่าง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ซึ่งตนเองในฐานะเจ้านาย ได้ตำหนิลูกน้องไปแล้ว และจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ลูกน้องแอบอ้างเอง ซึ่งคาดว่า เรื่องจะจบลงภายใน 1 ถึง 2 วันนี้

นายวัน กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่หญิงสาวคนดังกล่าว โพสต์คลิป สร้างความเสียหายให้กับตนเองนั้น ไม่ติดใจดำเนินคดี เพราะถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่จำเป็นต้องโทรไปเคลียร์ปัญหากับรุ่นน้องและแฟนสาว

Cr ::matichon.co.th/news/495631


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์