แค่เด็กสาวอายุ 15 !! สัก “LEX” ตายเปลือยในม่านรูด ตร.ล็อกแล้ว 2 หนุ่มพลัดเปลี่ยนเข้าหาเด็ก

แค่เด็กสาวอายุ 15 !! สัก “LEX” ตายเปลือยในม่านรูด ตร.ล็อกแล้ว 2 หนุ่มพลัดเปลี่ยนเข้าหาเด็ก


เมื่อวันที่ 24 ส.ค. จากกรณีพบศพเด็กสาวอายุ 15 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องหมายเลข 9 โรงแรมม่านรูดในพื้นที่ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพสวมเสื้อสีขาว ท่อนล่างเปลือย มือเกร็ง มีผ้าขนหนูสีแดงคลุมเอาไว้ ข้อแขนขวาด้านในมีรอยสัก ใต้นิ้วโป้งด้านซ้ายสักเป็นภาษาอังกฤษว่า "LEX" นิ้วชี้ด้านซ้ายสักว่า "K"

โดยไม่พบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนผู้ตาย ภายในห้องยังพบกล่องข้าว 2 กล่องยังไม่ได้กิน กระเป๋าเสื้อผ้า ยาบ้า 2 เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีชายรูปร่างสันทัด ผิวดำแดง สูงประมาณ 165 ซ.ม. ขับรถยนต์กระบะ สีดำ พาผู้ตายมาเปิดห้องพักช่วงกลางดึกก่อนขับรถออกไปก่อนพบศพเด็กสาวกลายเป็นศพ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.วัลลภ สามารถ รองผบก. พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมแถลงความคืบหน้าคดีนี้ว่า เด็กสาวที่เสียชีวิตอายุ 15 ปี มีบ้านพักอยู่ในพื้นที่อ.เมืองกาญจนบุรี และขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวผู้ชายที่ขับรถกระบะพาผู้ตายมาเปิดห้องพักได้แล้วคือ นายมาลัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี


แค่เด็กสาวอายุ 15 !! สัก “LEX” ตายเปลือยในม่านรูด ตร.ล็อกแล้ว 2 หนุ่มพลัดเปลี่ยนเข้าหาเด็ก

   จากการสอบสวนนายดนัย ยอมรับว่า ขับรถไปรับเด็กสาวมาจากบริเวณท่าน้ำหนองบัว ก่อนพามาเปิดห้องพักด้วยกันแล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 1 ชั่วโมงก่อนจะขับรถกลับออกไป โดยมีการตามให้นายพิบูลย์ศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปีซึ่งเป็นเพื่อนสนิทขี่รถนำเอาข้าวมาส่งให้เด็กสาวแล้วอยู่ด้วยกันในห้องอีก 1 ชั่วโมง โดยนายพิบูลย์ศักดิ์ ยืนยันว่าช่วงที่กลับออกไปจากห้องเด้กสาวยังมีชีวิต และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์หรือข่มขืนกระทำชำเราเด็กแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายมาลัย และนายพิบูลย์ศักดิ์ ไว้พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ที่มีอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากผู้ปกครองโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาพาหญิงที่มีอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลตรวจจากแพทย์นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

CR:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์