แค่มองหน้าเขม่น หนุ่มนร.นอก-เจ้าของรีสอร์ตเมืองคอน

แค่มองหน้าเขม่น หนุ่มนร.นอก-เจ้าของรีสอร์ตเมืองคอน

แค่มองหน้าเขม่น หนุ่มนร.นอก-เจ้าของรีสอร์ตเมืองคอน ดวลปืนสนั่นดับสยองคาตลาด!!

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.บรรพต เอี่ยมศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บที่ตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายธีศิษฏ์ ถาวระ อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 17/32 ซอยหอไตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ฟุบจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าหน้าอก 4 นัด กลางหลัง 7 นัด คาง 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด และขาขวา 2 นัด อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นลายขาว-ดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใกล้ศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของผู้ตายตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อคือ จ.ส.อ.ภาณุวัฒน์ คงมีศรี อายุ 27 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 310 ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนของนายธีศิษฏ์ ผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าหน้าท้อง 2 นัด ไหปลาร้า 1 นัด โหนกแก้ม 1 นัด และใต้คาง 2 นัด อยู่ในอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจได้รีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อย่างรีบเร่ง ซึ่งแพทย์พยาบาลได้ช่วยชีวิตจนอาการของ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ พ้นขีดอันตรายแล้ว

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายธีศิษฏ์ผู้ตายเป็นนักเรียนนอกจบจากประเทศออสเตรเลีย หลังเรียนจบก็ได้มาทำธุรกิจรีสอร์ต โดยเป็นผู้บริหารแทนพ่อแม่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

 ส่วน จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ เป็นทหารอยู่ที่ค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4
 
ซึ่งไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เดินทางกลับมาบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเทศกาลวันเด็กที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนายธีศิษฏ์ ผู้ตายพร้อมกับ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ ผู้บาดเจ็บได้พากันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นก็ชวนกันไปซื้อของที่ตลาดสดคูขวาง ซึ่งอยู่ในใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากสั่งของกับแม่ค้า ทั้ง 2 คนก็ได้ไปนั่งรอที่ร้านน้ำชาที่เกิดเหตุในตลาดดังกล่าว ส่วนฝ่ายคนร้ายเป็นวัยรุ่นประมาณ 8 คน นั่งกินข้าวขาหมูอยู่ที่ร้านเดียวกันก่อนแล้ว ได้มีการมองหน้าเขม่นกันขึ้น

 หลังจากนั้นขณะที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คน เดินออกจากร้าน
 
ปรากฏว่านายธีศิษฏ์
ผู้ตายได้กวักมือเรียกแล้วถามว่า “มองหน้าทำไม” อีกฝ่ายตอบไปว่า “แล้วมึงมองทำไม” จนมีการสบถใส่กัน และยังมีการพูดอีกว่า “มึงมีปืนกูก็มีปืน” จากนั้นต่างฝ่ายต่างชักอาวุธปืนออกมายิงดวลกันอย่างอุตลุด เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวจากปืนของทั้ง 2 ฝ่าย ท่ามกลางผู้คนที่มาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ และวิ่งหลบหนีวิถีกระสุนกันอย่างอลหม่าน

 สิ้นเสียงปืนพบว่านายธีศิษฏ์โดนกระสุนปืนเสียชีวิตคาที่ส่วน จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ บาดเจ็บสาหัส

หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายวัยรุ่นทั้ง 8 คน ก็ได้วิ่งไปขับรถจยย. 3-4 คัน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกไล่ล่าคนร้าย แต่ไร้ร่องรอย คนร้ายหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล ต่อมาได้มีการประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.นครศรีธรรมราช ให้มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานของคนร้ายกลุ่มนี้มาประกอบคดี

 พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.ป.สภ.เมือง กล่าวว่า

สาเหตุไม่ได้สลับซับซ้อน เพียงแค่มองหน้าแล้วเขม่นกันขึ้นเท่านั้น แต่เชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่าย น่าจะมีอาการมึนเมาจากการดื่มสุราที่ผับแห่งใดแห่งหนึ่งมาก่อนแล้วมาเจอกัน มองหน้ากันก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว และคาดว่าฝ่ายคนร้ายน่าจะถูกยิงบาดเจ็บด้วย และพอจะทราบแล้วว่ามือปืนกลุ่มนี้มีใครบ้าง ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับขอภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

 ตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในเร็ววันนี้อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้รายงานเหตุการณ์ให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งทาง พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบช.ภ.8 จะเดินทางมาดูแล และร่วมสอบสวนติดตามคนร้ายกลุ่มนี้ด้วย เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ จะต้องเร่งรัดสืบสวนสอบสวนดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์