แค่พ่อดุด่าลูกถึงฆ่า!ใช้พระทุบ

"ทรพี ขอเงินไม่ให้ฆ่าพ่อตัวเอง"


สุดสลดลูกทรพีฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าถูกดุด่าคิดว่าพ่อไม่รักหยิบเอาเครื่องเล่นซีดี-พัดลมและพระพุทธรูปตีจนตาย เผยก่อนเกิดเหตุกลับมาจากดื่มเหล้าเข้าไปกินข้าวแล้วขว้างจานทิ้ง พ่อไปห้ามกลับโต้เถียงพร้อมบังคับให้ขายบ้านเพื่อเอาเงินมากินเหล้าและหางานทำ แต่ฝ่ายพ่อยันไม่ขายแถมดุด่าสั่งสอนเลยบันดาลโทสะฆ่าพ่อ สุดท้ายหนีไม่พ้นตร.จับตัวสำเร็จ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.ท.บัญชา วิจิตรพงษ์ศา ร้อยเวรสภ.อ.เมือง จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 8 ต.คลองคะเชนค์ อ.เมืองพิจิตร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพล สรสกุลชัย ผกก.สภ.อ.เมืองพิจิตร และพ.ต.ท.ยงยุทธ ธุวพาณิชยานันท์ รองผกก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ พบศพนายสุภาพ เกษมสวัสดิ์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ และเครื่องเล่นซีดี พัดลมพังแตกเป็นชิ้น ห่างออกไปพบพระพุทธรูปขนาดใหญ่ หน้าตัก 9 นิ้ว แตกเป็นชิ้นๆ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้คือนายจิตรเกษม เกษมสวัสดิ์ อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้ตาย ขณะจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

"อ้างทำเพราะพ่อไม่รัก ขอเงินไม่ให้"


จากการสอบสวนนางแจง ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีนอนอยู่ในห้องนอน ระหว่างนั้นนายจิตรเกษม ลูกชายกลับมาจากกินเหล้า เข้าไปกินข้าวอยู่ในครัวและขว้างจานข้าว ตนและสามีออกมาดูและห้ามปราม นายจิตรเกษมขอเงิน 200 บาท เพื่อไปกินเหล้าต่อ จากนั้นลูกชายด่าทอพ่อว่าไม่รัก อีกทั้งบังคับให้ขายบ้านและที่ดินที่ย่านหนองแขม กรุงเทพฯ แต่นายสุภาพไม่ขาย จึงหยิบเอาเครื่องซีดีมาตีจนล้มลง และหยิบเอาพัดลมมาตีซ้ำที่ศีรษะทำให้นายสุภาพ ร้องด้วยความเจ็บปวด และร้องว่าอย่าตี ก่อนที่นายจิตรเกษมคว้าพระพุทธรูปหน้าตัก 9 นิ้ว มากระหน่ำตีซ้ำจนเสียชีวิต และหันจะมาทำร้ายตนอีกคน จึงวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือจากคนข้างบ้านและแจ้งตำรวจ

ด้านนายจิตรเกษม ลูกทรพีให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ตนเองฆ่าพ่อ เนื่องจากตั้งแต่เล็กจนโตขอเงินพ่อไม่ให้ อีกทั้งพ่อรักลูกไม่เท่ากัน นอกจากนี้ยังขอให้ขายบ้านจัดสรรพร้อมที่ดินที่ย่านหนองแขม มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ขาย เพราะตนจะเอาเงินไปกินเหล้าและหางานทำ พ่อก็ไม่สนใจด่าว่าอีก จึงบันดาลโทสะลงมือฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์