แค่กะพริบไฟขอแซง-ถึงโดนยิง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ก.ค. พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิบ ผกก.สภ.เมือง จ.แพร่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ รองผกก.สส. และ พ.ต.ท.ประชัน เขื่อนเก้า สว.สส.

นำกำลังตำรวจควบคุมตัว นายเจษฎา อภัยกาวี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ถนนเชตวัน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ไปทำแผนฯ ประกอบคำรับสารภาพ ที่ถนนบ้านใหม่ หน้าสำนักงานสรรพสามิต จ.แพร่

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุจากนายดุสิต จริตธรรม อายุ 50 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 179/16 หมู่ 4 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ ว่าขณะขับรถกระบะมาตามถนนบ้านใหม่ โดยมีภรรยานั่งมาด้วย ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร มีรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีเขียว ทะเบียน บต 165 แพร่ ทราบต่อมาว่า นายเจษฎาเป็นผู้ขับ และขับอยู่หน้าของรถผู้เสียหาย

นายดุสิตให้การต่อว่า พยายามเปิดไฟสัญญาณขอแซง แต่รถของผู้ต้องหาขับอย่างช้าๆ และขวางทางไว้ไม่ยอมให้แซง
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถของผู้ต้องหาชะลอจอดริมข้างทาง จึงเร่งเครื่องแซงขึ้นไป เมื่อเหลียวมาดูพบเห็นผู้ต้องหาถืออาวุธปืน และยิงใส 1 นัด ภรรยาบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหนีไป จึงนำภรรยาส่งร.พ.แพร่ และแจ้งความตำรวจ กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมตัวนายเจษฎาได้พร้อมของกลางรถกระบะ และอาวุธปืนลูกซองสั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์