แควน้อยกลืนชีวิต2หมอรพ.ค่ายสุรสีห์

 

คมชัดลึก :แม่น้ำแควน้อยบริเวณน้ำตกไทรโยคคร่า พันตรีและร้อยเอก แพทย์สังกัดจังหวัดทหารบกกาญจนบุรี ฝ่ายแรกอาเจียนพลัดตกน้ำ ฝ่ายหลังเห็นเหตุการณ์เข้าช่วย ก่อนจมหายไปด้วยกันทั้งคู่ ส่วนอีกรายเป็นคนขับรถให้นักท่องเที่ยวว่ายน้ำก่อนจมหาย


จากนั้น คณะของพ.ต.ณัฐวุฒิ ได้รับประทานอาหารเย็น และส่วนหนึ่งเข้านอน ส่วน พ.ต.ณัฐวุฒิ และร.อ.กมล พร้อมเพื่อน นั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน

กระทั่ง เวลา 04.00 น.ของวันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ณัฐวุฒิ จึงลุกไปอาเจียน ที่ขอบแพ และพลัดตกน้ำไป ร.อ.กมลเห็น จึงได้กระโดดลงไปช่วย และพากันสูญหายไปในน้ำทั้ง 2 คน พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกกาญจนบุรี  กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการสูญเสียแพทย์ฝีมือดีของโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ เพราะเป็นการสูญเสีย สูตินรีแพทย์ และวิสัญญีแพทย์


พ.ต.ท.บุญรัตน์ เพลินคู่ธรรม สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งคนจมน้ำบริเวณน้ำตกไทรโยคใหญ่ภายในอุทยานแห่งชาติไทรโยค

คือ นายคำพร แสนวงค์ อาชีพรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 230/30 หมู่ 10 ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จึงไปตรวจสอบ ทราบว่า นายคำพร เป็นพนักงานขับรถ ได้ขับรถพานักท่องเที่ยวมาพักที่ แพราชวัลลภ ในแม่น้ำแควน้อย อุทยานแห่งชาติไทรโยค เมื่อวันที่ 4 พ.ค.เช้าวันที่ 5 พ.ค.เรือได้ลากแพออกจากฝั่งเพื่อให้นักท่องเที่ยวชมธรรมชาติ และจอดแพอยู่ นายคำพร ได้เห็นไก่ป่า อยู่ฝั่งตรงกันข้าม จึงชวนเพื่อนว่ายน้ำไปจับไก่ แต่ไม่มีใครไปด้วย นายคำพร จึงว่ายน้ำไปคนเดียว จากนั้นได้จมน้ำหายไป และยังไม่พบร่างเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์