แคดดี้สาวปากสำคัญขอเลื่อนตร. สอบปมหุ้น300ล้าน สางคดีเสี่ยชูวงษ์เสียชีวิต(คลิป)

แคดดี้สาวปากสำคัญขอเลื่อนตร. สอบปมหุ้น300ล้าน สางคดีเสี่ยชูวงษ์เสียชีวิต(คลิป)

เมื่อวันที่ 18กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้า กรณีนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง  อายุ 50 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้านบาทและประธานกลุ่มวิทยาตลาดทุน 

กิจการเพื่อสังคม (วตท.)รุ่นที่ 20 ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต โดยมีพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตส.ส.นครสวรรค์ และอดีตัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เป็นคนขับรถยนต์เล็กซัส สีดำ ทะเบียน ภฉ 1889 กรุงเทพมหานคร ไปส่งนายชูวงษ์กลับบ้านพักเมื่อกลางดึกวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อมาญาติเข้าร้องเรียนกับพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. เพื่อให้รื้อฟิ้นคดีขึ้นมาใหม่ เนื่องจากติดใจการเสียชีวิตในหลายประเด็นนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนมุ่งตรวจสอบประเด็นแรกว่า มีการจัดฉากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจริงๆหรือไม่ 

ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดจากทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ส่วนประเด็นที่ญาติตั้งข้อสงสัยกรณีพบว่า ก่อนนายชูวงษ์ เสียชีวิต 4 วัน มีการโอนหุ้นมูลค่า 300 ล้านบาท ให้กับผู้หญิง 2 คน โดยทั้งคู่น่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิดของพ.ต.ท.บรรยินนั้น พนักงานสอบสวนกองปราบฯ ได้ติดต่อเชิญ น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล อายุ 26 ปี หญิงสาว 1 ใน 2 ที่นายชูวงษ์ ให้ถือหุ้นแทนมาสอบปากคำที่กองปราบฯ วันที่ 18 กรกฎาคมนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า น.ส.กัญฐณา ทำงานเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ที่นายชูวงษ์ และพ.ต.ท.บรรยิน ไปตีกอล์ฟกันเป็นประจำ นอกจากนี้น.ส.กัญฐณา เป็นสาวสวยหน้าตาดี นอกจากทำงานที่สนามกอล์ฟแล้วยังรับงานอีเวนท์เป็นพริตตี้สาวตามงานต่างๆ อีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากมีการเทขายหุ้นทั้งหมดไปแล้วผู้ถือหุ้นแทนยังได้กำไรส่วนต่างถึง26ล้านบาทพนักงานสอบสวนกองปราบฯ

จึงจะเรียกน.ส.กัญฐณามาสอบสวนเกี่ยวกับปมเรื่องหุ้นดังกล่าวว่ามีใครได้ผลประโยชน์หลังจากนายชูวงษ์เสียชีวิตรวมทั้งเงินที่ได้จากการขายหุ้นเกือบ 300 ล้านและกำไรตกอยู่ในมือใคร และน.ส.กัญฐณา มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ พ.ต.ท.บรรยิน หรือไม่ เพื่อข้อมูลมาวิเคราะห์ว่า เพียงพอจะกลายเป็นการจัดฉากฆ่าอำพรางคดีได้หรือไม่ หรือเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้นายชูวงษ์ เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเวลา 10.40 น.  พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เปิดเผยว่า

 เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกหมายเรียกนางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล แคดดี้สนามกอล์ฟและผู้เกี่ยวข้องคนสำคัญ ซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 2 คน มาให้ข้อมูล เนื่องจากพบว่า มีรายชื่อเกี่ยวข้องกับโอนหุ้นจำนวนมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท จากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ผู้เสียชีวิต

พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ กล่าวว่าซึ่งในส่วนของนางสาวกัญฐณา ติดต่อขอเลื่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจมาตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม และจนถึงวันนี้ ยังไม่สามารถติดต่อนางสาวกัญฐณา ได้อีก 

จึงไม่ยืนยันว่า จะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้หรือไม่ ส่วนการสอบปากคำพยานคนอื่นๆนั้น ขณะนี้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว จำนวน 6 คนด้วยกัน ล่าสุดทนายความของนางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล แคดดี้สนามกอล์ฟ ได้ประสานเลื่อนนัดเข้าพบพนักงานสอบสวน และยังไม่ได้ระบุวันนัด

ด้าน พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้(19 กรกฎาคม) 

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข จะเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสภาพรถยนต์เพื่อเทียบเคียงกับความเสียหายที่พบจากรถยนต์ของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ว่าแรงกระแทกที่รถยนต์ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตได้หรือไม่ และในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ แพทย์นิติเวช จะเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับผลชันสูตรศพนายชูวงษ์

พล.ต.ต.สมบัติ กล่าวว่า นอกจากนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานที่ร่วมตีกอล์ฟกับนายชูวงษ์ ก่อนจะเสียชีวิตทั้งหมด

 โดยมุ่งไปที่ 8-9 ประเด็น คือ สาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ เป็นหลัก ส่วนกรณีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ จะมีผู้ใดได้รับผลประโยชน์นั้น ตำรวจนครบาลและกองปราบปรามร่วมกับสืบสวนสอบสวน โดยเฉพาะประเด็นการโอนหุ้นก่อนที่นายชูวงษ์จะเสียชีวิตที่มีมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท ซึ่งทางกองปราบปรามจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

แคดดี้สาวปากสำคัญขอเลื่อนตร. สอบปมหุ้น300ล้าน สางคดีเสี่ยชูวงษ์เสียชีวิต(คลิป)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์