แขวน ´เกศไชโย´ สท.ถูกมือปืนยิง แค่ถากเลือดซิบ

"ขี่ จยย.ประกับยิง"


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.ต.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในชุมชนหมู่บ้านนวนครหน้าเมือง โครงการ 1 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทพลสุข คอมเมอร์เชียล จำกัด เลขที่ 189 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง ประกอบกิจการรับเหมาก่อสร้าง

พบนายสถาพร งามฉวี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/138 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง มีตำแหน่งเป็นสมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง ยืนอยู่ข้างรถกระบะมิตซูบิชิ สตราดา โฟร์วีล 4 ประตู สีเทาดำ ทะเบียนป้ายแดง ค-6709 กรุงเทพมหานคร ในสภาพยังไม่หายตื่นตกใจ พร้อมชี้ให้ ตำรวจดูรอยกระสุนบนตัวถังรถบริเวณขอบประตูฝั่งคนขับ ซึ่งถูกยิงจนกระจกแตก ก่อนให้การว่า ช่วงหัวค่ำ ตนพร้อมด้วยนางจิรชญา สาขามุละ อายุ 37 ปี ภรรยา ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งของเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองคลองหลวงคนหนึ่ง ที่หมู่ 3 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง กระทั่งเวลา 4 ทุ่มเศษ

จึงขอตัวออกจากงานเลี้ยงขับรถมุ่งหน้ากลับบริษัท ขณะจะเลี้ยวรถเข้าบริษัท ปรากฏว่ามีชาย 2 คน อายุราว 30 ปี ขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ จำสีและทะเบียนไม่ได้ คนขับขี่สวมชุดปฏิบัติงานสีเขียว ลักษณะคล้ายชุดที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯหรือหน่วยกู้ภัยสวมใส่ ส่วนคนซ้อนท้ายสวมชุดสีดำลักษณะเดียวกัน และสวมหมวกแก็ป ขี่รถ จยย.มามองหน้าแล้วขี่เลยไป

"แขวนเกศไชโย เลยยิงไม่เข้า"


จากนั้นเลี้ยวรถย้อนกลับมาอีกครั้ง เมื่อได้จังหวะคนนั่งซ้อนท้ายชักปืนพกสั้นออกมาจ่อยิงใส่รถตนในระยะเผาขน 2 นัดซ้อน กระสุนนัดแรกถูกขอบประตูฝั่งคนขับ ส่วนนัดที่ 2 ถูกเสากลางประตูแล้วแฉลบทะลุกระจกมาถูกไหล่ขวาของตนจนเลือดไหลซิบๆ ผิวหนังบวมเป่ง แต่กระสุนไม่เข้า คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบเร่งเครื่องรถ จยย.หลบหนีออกไปทางถนนพหลโยธิน ขาออก

มุ่งหน้าไปทาง จ.พระนครศรีอยุธยา สำหรับสาเหตุยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องการให้เป็นความลับเพื่อตำรวจจะทำงานอย่างสะดวก เบื้องต้นบอกได้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ แต่คงไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองท้องถิ่น และปัญหาชู้สาว ส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า แขวนพระอะไรจึงแคล้วคลาดจากกระสุนปืนของคนร้ายได้อย่างน่าอัศจรรย์ ส.ท.หนังเหนียวยกพระในคอขึ้นมาให้ดูพร้อมกล่าวว่า แขวนพระสมเด็จเกศไชโย ซึ่งบิดาให้มานานแล้ว ส่วนจะเกี่ยวกับเรื่องปาฏิหาริย์หรือไม่ โดยส่วนตัวเชื่อว่าอยู่ที่การปฏิบัติตัวมากกว่า หากเราเป็นคนดี ทำความดี พระก็จะคุ้มครอง แต่ถ้าทำไม่ดีพระท่านก็คงไม่คุ้มครองคนชั่วเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์