แขกฆ่าเมียสาวไทยยังให้การไม่ได้

"ส่งศพชันสูตร"


จากกรณีน.ส.รัตติยา นาวาอรัญ อายุ 20 ปี ถูกนายจาแลนด์ดา ฮาร์มินเดอร์ ซิงค์ สามีผู้ตายชาวอินเดีย จับกรอกยาพิษดับอนาถคาเตียงนอนในห้องพักชั้น 5 ของโรงแรมโอดีโบว์ล ถ.พระตำหนัก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะกรอกยาพิษหวังฆ่าตัวตาย แต่ถูกนำตัวส่งร.พ.รอดชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่า เกรงว่าผู้ตายจะแอบไปมีชายอื่น และหลักฐานการใช้ยาเสพติด ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตั้งพนักงานสอบสวนขึ้นมา 2 ชุด เพื่อคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา

"คอยระวังใกล้ชิดหวั่นฆ่าตัวอีกรอบ"


เพื่อหาสารพิษที่กินเข้าไปจนถึงแก่ความตายว่าเป็นสารพิษชนิดใด ด้านนายจาแลนด์ดา ฮาร์มินเดอร์ ซิงค์ ถูกนำตัวส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จราชเทวี ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และประสานไปยังสภ.อ.ศรีราชา

จัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายรอบสอง ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำเบื้องต้น แต่นายจาแลนด์ดายังไม่ให้การใดๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี อีกทั้งยังพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อย่างไรก็ตามตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานมัดตัว โดยเฉพาะจดหมายที่สารภาพว่าเป็นคนฆ่าเมียตัวเอง สาเหตุเนื่องจากน้อยใจผู้ตายที่ไม่คอยสนใจไยดีและแอบไปมีชายอื่น ซึ่งเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญ พร้อมทั้งรอผลชันสูตรศพ และหลักฐานรอยนิ้วมือ เพื่อมัดตัวหนุ่มอินเดียโหดรายนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์