แก๋งโจ๋โหดรุมซ้อม ผู้ว่ายุติธรรม ศพยัดถังปูนถ่วงน้ำ!!

แก๋งโจ๋โหดรุมซ้อม ผู้ว่ายุติธรรม ศพยัดถังปูนถ่วงน้ำ!!

พบศพยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังปูนถ่วงน้ำ แก๊งโจ๋โหดรุมซ้อมจนสิ้นใจ แค้นลอบมีสัมพันธ์แฟนสาวตำรวจรวบแล้ว2ตามล่าอีก3

ความคืบหน้ากรณี นายฉวี อินทระ อายุ 57 ปี ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติและยุติธรรมจังหวัดพังงา ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ถศ 8215 กรุงเทพมหานครตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม และญาติได้แจ้งความคนหายไว้ ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฎิบัติการคดีพิเศษภาค กรมสวบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลายฝ่าย ควบคุมตัว นายจีระเดช หรือ สาม แปะดำ อายุ 22 ปี ชาว ต.ท่าขนาน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ถูกชุดสืบสวนควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 30 สิงหาคม โดยยอมรับสารภาพว่าเป็นหนึ่งในทีมสังหาร นายฉวี เข้าชี้จุดทิ้งศพคือบริเวณสะพานข้ามคลองบางจาก(แสงวิมาน) รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 13 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง และ ต.บางจาก อ.เมืองนครศรีธรรมราช จากนั้น เจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ้งนครศรีธรรมราช ได้ดำลงไปค้นหาศพในระดับความลึกเกือบ 4 เมตร พบศพ นายฉวีในสภาพขึ้นอืด ถูกห่อด้วยผ้าใบพลาสติกอยู่ในถัง 200 ลิตรสีฟ้า ด้านในโบกปูนไว้ครึ่งถัง เพื่อถ่วงให้จมอยู่ใต้น้ำ

จากการสอบสวน นายจีระเดช รับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายอดิศักดิ์ ทองสมจา หรือหมู เพื่อนของตน บังคับให้ น.ส.ณัฐนันท์ อินทร์ดำ หรือ เร ภรรยาของนายอดิศักดิ์ ที่ผู้ตายมาติดพัน ทำการนัดผู้ตายซึ่งไม่ทราบว่ามีตำแหน่งทางราชการ ให้มาพบที่บริเวณหน้า สภ.เชียรใหญ่ จากนั้นได้หลอกให้ไปที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ต.ท่าขนาน ซึ่งมี นายอดิศักดิ์ และ นายสิทธิพงศ์ บุปผาคร นายนฤสรณ์ บุญประเสริฐ รวมทั้งตนเองรออยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว

เมื่อนายฉวีเดินทางมาถึง พวกตนก็ได้เข้าจับตัวและร่วมกันทำร้ายนายฉวี ด้วยการใช้ของแข็งทุบตี และรุมซ้อมอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพมาห่อด้วยผ้าใบและยัดลงไปในถัง 200 ลิตร เทปูนถ่วง แล้วนำศพขึ้นรถของผู้ตายนำไปทิ้งในจุดดังกล่าว ส่วนรถยนต์ของผู้ตายนั้น นายอดิศักดิ์ บอกว่าจะนำขึ้นกรุงเทพฯ พร้อมกับ น.ส.ณัฐนันท์ ตั้งแต่ทิ้งศพเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนจากตำรวจภาค 8 ตำรวจภูธรพังงาและตำรวจภูธรนครศรีธรรมราชได้ร่วมกันสืบสวนอย่างหนัก โดยได้เข้าตรวจสอบเพิ่มเติมที่ห้องทำงานในสำนักงานคุมประพฤติ จ.พังงาและบ้านพักในซอยเทศบาลบำรุง 5 ทำให้ได้รับเบาะแสสำคัญเพิ่มเติมจากโน๊ตบุ๊คส่วนตัวในห้องทำงานของนายฉวีว่า ได้ใช้นามแฝงเล่นเฟซบุ๊ค มีการติดต่อทางช่องแชทกับ น.ส.ณัฐนันท์ และมีความสัมพันธ์กันนานหลายเดือนแล้ว  ซึ่งข้อความล่าสุด น.ส.ณัฐนันท์ ได้ชักชวนให้ นายฉวีมาพบที่บ้านพักใน อ.เชียรใหญ่

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจนสามารถจับกุมนายจีระเดชตามมาด้วยนายสิทธิพงศ์ โดยทั้งคู่ให้การสอดคล้องกันว่า นายอดิศักดิ์ สามีของ น.ส.ณัฐนันท์ ทราบเรื่องที่นายฉวีที่มาแอบคบหาภรรยาลับๆ ทำให้เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และวางแผนสังหารดังกล่าว ซึ่งต่อจากนี้ ทางตำรวจจะขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์