แก๊งไอ้โม่งชุดดำใช้ไฟแก๊สตัดตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ กวาดเงินสดนับล้านเผ่นหนี

แก๊งไอ้โม่งชุดดำใช้ไฟแก๊สตัดตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ กวาดเงินสดนับล้านเผ่นหนี

แก๊งไอ้โม่งชุดดำใช้ไฟแก๊สตัดตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ กวาดเงินสดนับล้านเผ่นหนี

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.จีระศักดิ์ แอบแฝง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบ หน้าบริษัท เอส.คอน คอนกรีต ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สตัดกุญแจประตูด้านหลังตู้เอทีเอ็ม และช่องเก็บเงินได้ และได้ขโมยช่องเก็บเงินไป 2 ใบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

 ที่เกิดเหตุ พบตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารไทยพาณิชย์ ถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สตัดกุญแจด้านหลัง และตกในที่เกิดเหตุ ภายในถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สเป่าที่ช่องเก็บเงินจนเสียหาย และได้ยกเอาช่องใส่เงินไปจำนวน 2 ใบ ในที่เกิดเหตุ ยังพบคนร้ายใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดของหน้าบริษัทจนแหงนขึ้น เพื่อไม่ให้จับภาพในการก่อเหตุได้

 สอบสวนนายไพฑูรย์ สุทธิประภา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท เอส.คอน คอนรีต

ให้การว่า ขณะที่เดินตรวจตราอยู่ภายในบริษัท ตนได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงได้เดินสำรวจหาที่มาของกลิ่น จนเดินมาถึงด้านหน้าติดถนนสุขุมวิท และพบคนร้ายจำนวน 4 คน สวมชุดดำ ใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า โดยมี 1 คนนั่งอยู่ในรถ 2 คนอยู่ด้านนอก ส่วนอีก 1 คน กำลังดึงกล่องเงินออกมา ตอนแรกคิดว่าเป็นช่างซ่อม จึงได้เดินเข้าไปถามว่า พี่ทำอะไร แต่เห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบไปแจ้งหัวหน้า รปภ.ทราบ ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบพากันหลบหนีไปทางสัตหีบอย่างรวดเร็ว โดยใช้รถยนต์กระบะแวน ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียนเห็นแต่ ว.แหวน ตัวเดียวเท่านั้น

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จึงได้ถ่ายภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
 
พร้อมทั้งได้กันบริเวณที่เกิดเหตุไว้ในเบื้องต้น เพื่อรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ และกล้องงจรปิดภายในบริษัทว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ ส่วนของเงินที่คนร้ายได้ไปยังไม่ทราบจำนวนที่แท้จริงแต่คาดว่าน่าจะเป็นหลักล้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์