แก๊งโหด! ทุบซีวิค ตื้บทอมดี้

ทุบรถเก๋ง รุมตื้บทอมดี้กลางห้างดัง ขณะไปดูหนัง กลุ่มชายฉกรรจ์ใช้ไม้เบสบอลหวดรถฮอนด้า ซีวิคพังยับ เหยื่อเข้าห้าม กลับโดนต่อยจนน่วมทั้งตัว กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ตร.เตรียมออกหมายจับ แฉเคยโดนตื้บมาแล้วช่วงต้นก.ย. คราวนี้เป็นครั้งที่สอง เชื่อเป็นแก๊งเดียวกัน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ.2) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าอเวนิว แจ้งวัฒนะ

แขวงทุ่ง สองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบน.ส.พัชรวรรณ วสุธาร อายุ 25 ปี พร้อมเพื่อนสาวยืนรอให้การอยู่ โดยมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีเทาฟ้า ทะเบียน กจ-7683 กทม. สภาพกระจกรถด้านหน้า ด้านหลัง และกระจกด้านขวาถูกทุบแตกกระจายทั้งหมด

น.ส.พัชรวรรณ ให้การว่า วันเดียวกันนี้ ตนและเพื่อนสาวไปที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เพื่อชมภาพยนตร์ แต่ตั๋วหนังรอบเวลา 16.00 น.เต็ม จึงเดินลงมาที่ลานจอดรถเพื่อจะกลับบ้าน

ระหว่างนั้นตนอยากกินไอศกรีมที่ร้านสเวนเซ่นส์ จึงชวนกันเข้าไปกิน สักพักได้ยินเสียงคล้ายมีคนทุบกระจกรถเสียงดังสนั่น คนที่อยู่ในร้านและคนที่เดินผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวต่างตื่นตกใจ วิ่งหนีกันวุ่นวาย เมื่อตนวิ่งออกมาดูด้านนอกร้าน พบกลุ่มชายฉกรรจ์ 2-3 คนใช้ไม้เบสบอลทุบรถตน จึงเข้าไปห้าม แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไม่ฟังเสียง และหันกลับมาต่อยขมับและท้ายทอยตนอย่างแรง จนล้มลง นอกจากนี้ชายฉกรรจ์อีกคนยังต่อยใบหน้าของเพื่อนสาวตนอย่างแรง จนบาดเจ็บ จากนั้นชายฉกรรจ์แยกย้ายกันหลบหนี พร้อมข่มขู่รปภ.ของห้าง และพลเมืองดีที่จะเข้ามาช่วย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ

น.ส.พัชรวรรณ กล่าวต่อว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกับใคร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ถูกทำร้ายจนข้าวของเสียหาย และบาดเจ็บ

โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อต้นก.ย.ที่ผ่านมา ตนแจ้งความไว้ที่สน.ประเวศ และครั้งนี้เพื่อนสาวของตนที่ไม่รู้เรื่องอะไร ต้องมาบาดเจ็บด้วย คิดว่าคนร้ายมุ่งทำร้ายตนอย่างแน่นอน เพราะจากพฤติกรรมทั้งสองครั้งคล้ายกันมาก ด้านพ.ต.ท.สุชัย กล่าวว่า เบื้องตนเชิญผู้เสียหายทั้ง 2 คน รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในห้างถึง 2 ตัว สามารถจับภาพใบหน้าของคนร้ายขณะหลบหนีออกไปทางถนนแจ้ง วัฒนะได้ 2 คน สำหรับยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมี 2 คัน ที่ทางรปภ.ประจำป้อมยาม 1 ขาเข้าจดไว้ได้ และวงจรปิดยังสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เจ้าหน้าที่จะเชิญเจ้าของรถทั้งสองคันมาสอบสวน สำหรับคนร้ายอีกคนที่รูปร่างท้วมกำลังนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน แบบออโตเมติก โดยมีชายสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบเป็นผู้พาหลบหนี ภาพบันทึกใบหน้าของผู้ต้องสงสัยได้อย่างชัดเจน ผู้เสียหายและพยานชี้ยืนยันว่าเป็นผู้ที่เดินไปหยิบไม้เบสบอล ก่อนนำมาทุบรถและต่อยผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายร่วมกันทำลายให้เสียทรัพย์ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์