แก๊งโจ๋กวนเมือง ดวลหมัดยิงนศ.ดับ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.ท.วงศธร วสุพลนฤนาท ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันและใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณสวนหย่อมริมแม่น้ำน่าน หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก ถนนวังจันทน์ ต.ในเมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.หทัยวัฒน์ จารุชัยนิวัฒน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ สว.สส. พ.ต.ต.ธีรเดช แจ่มแจ้ง สวป. นำกำลังรุดไปสอบสวน
 

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นปูนพักบันไดทางลงแม่น้ำน่าน

พบกองเลือดและขวดเหล้าขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อน เหยื่อกระสุนชื่อนายครรชิต นาหมัน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/1 หมู่ 2 ต.ปลักแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.2 วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าราวนมซ้าย 1 นัด เพื่อนๆ ช่วยกันนำส่ง รพ.รวมแพทย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
  

สอบสวนนายประเสริฐ จันทร์วังทอง อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตน นายครรชิต ผู้ตาย กับเพื่อน รวม 5 คน ซื้อเบียร์มานั่งกินในที่พักบันไดลงแม่น้ำน่าน ตั้งแต่ตอนหัวค่ำกระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม มีวัยรุ่นราว 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนน เข้ามาตั้งวงกินเหล้าในสวนหย่อมห่างกลุ่มของตนราว 10 เมตร ระหว่างนั้นวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามตะโกนแซวว่า “คออ่อนกินเบียร์ เอาน้ำจิ้มเปล่าน้อง” แต่พวกตนไม่ได้ตอบโต้ จากนั้นไม่นานหนึ่งในวัยรุ่นฝ่ายตรงข้าม เป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อคลุมสีดำ เดินมาที่ทางลงแม่น้ำน่าน ชักปืนไม่ทราบขนาดยิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วเดินกลับไป
 

เพื่อนนักศึกษาชะตาขาดให้การต่อว่า

หลังจากนั้นไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ยกพวกกรูเข้ามาใช้ขวดและแก้วปาใส่พวกตน และรุมทำร้ายมีการแลกกำปั้นกันอย่างชุลมุน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะชักปืนยิงนายครรชิต 1 นัด ทรุดไปกองกับพื้น  แล้วพากันขี่รถหนีไปทางสะพานเอกาทศรถ ย่านชุมชนกลางเมืองพิษณุโลก พวกตนจึงช่วยกันนำนายครรชิต ส่งโรงพยาบาล แต่กระสุนเข้าจุดสำคัญเป็นเหตุให้เสียชีวิตระหว่างทาง 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งซิ่งกวนเมือง ที่จับกลุ่มก่อความวุ่นวายและอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้านบ่อยครั้ง ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์