แก๊งเหงียนโหดตัดนิ้วเหยื่อรีดค่าไถ่

แก๊งเหงียนโหดตัดนิ้วเหยื่อรีดค่าไถ่

แก๊งเรียกค่าไถ่ชาวเวียดนามสุดโหด อุ้มตัวหนุ่มใหญ่พ่อค้าปลาเพื่อนร่วมชาติ ไปกักขังรีดเงินจากภรรยา 1.5 ล้านบาท แถมตัดนิ้วเหยื่อส่งให้ดูต่างหน้า ฐานเจรจาต่อรองราคาค่าไถ่ ด้านตำรวจนนทบุรีบุกช่วยเหลือผู้เสียหายเอาไว้ได้ ขณะที่กลุ่มคนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
 
เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่นาย ไธ หู ไฮ หรือบอล อายุ 39 ปี ชาวเวียดนาม ที่ถูกคนร้ายซึ่งเป็นแก๊งเพื่อนร่วมชาติ รวม 5 คน จับตัวไปเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา นายบอล ซึ่งมีอาชีพขายปลาในตลาดสดบางใหญ่ ได้ถูกแก๊งคนร้ายดักอุ้มตัวตัวขึ้นรถแท็กซี่ไปจากบริเวณหน้าอาคารคอนโดฯที่พัก พื้นที่หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ ก่อนนำไปกักขังไว้ที่บ้านร้างหลังหนึ่งใน ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จากนั้นคนร้ายได้ติดต่อกับ นางตัน ตี คุก อายุ 43 ปี ภรรยาของนายบอล เพื่อเรียกเงินค่าไถ่ 1.5 ล้านบาท แต่ นางตัน ได้เจรจาขอต่อรองเรื่องจำนวนเงิน เพราะมีเงินสดไม่พอ ทำให้คนร้ายโกรธแค้น ตัดนิ้วก้อยมือขวาของ นายบอล ส่งมาให้ นางตัน ดู พร้อมทั้งพูดข่มขู่ว่า ถ้ายังหาเงินมาไถ่ตัวสามีไม่ได้ ครั้งต่อไปจะตัดแขนของ นายบอล ส่งมาให้ดูต่างหน้า นางตัน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่

ต่อมา พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมกำลังชุดสืบสวนภาค 1 และชุดสืบสวน จ.นนทบุรี ตามไปช่วยเหลือ นายบอล เอาไว้ได้

ในสภาพถูกปิดตา มีโซ่มัดมือล๊อคกุญแจล่ามไว้กับขื่อภายในห้องน้ำ ส่วนนิ้วก้อยมือขวาถูกตัดขาด ขณะที่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุประกอบด้วย นายลอง อายุ 25 ปี นายเหงียน เท ไฮ หรือเบิร์ด อายุ 26 ปี นายทองสิน หรือศรราม อายุ 30 ปี นายนิ่ม หรือเนียม อายุ 30 ปี และ นายเหงียน เตียน ล๊าบ หรือหล๊อบ หรือต้น อายุ 25 ปี จึงได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้ตำรวจได้แบ่งกำลังกันออกเป็น 3 ชุดในการติดตามล่าตัวแก๊งเวียดนามโหดแก๊งนี้ ทั้งตามด่านชายแดน รวมทั้งบ้านเพื่อนฝูงชาวเวียดนามที่มาทำงานในประเทศไทย เพราะเชื่อว่าหากผู้ต้องหายังคงไม่หลบหนีกลับประเทศ ก็จะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้า.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์