แก๊งเด็กแว้นเหิมซิ่งจยย.ชิงทรัพย์ชนตร.สายสืบดับ-รวบได้5ราย

แก๊งเด็กแว้นเหิมซิ่งจยย.ชิงทรัพย์ชนตร.สายสืบดับ-รวบได้5ราย


เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ยุทธนา เกษมวัฒนา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองสิบสอง ได้รับแจ้งเหตุแก๊งเด็กแว้นขับรถจักรยานยนต์ตะเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ ในเขต สภ.คลองสิบสอง

แล้วขับหลบหนีไปตามถนนพหลโยธิน ลำลูกกาคลองสิบหก และได้ถูก ดต.ศุภชัย บุตรยุทธ หัวหน้าสายสืบ สภ.คลองสิบสอง ออกสกัดจับบริเวณสี่แยกวัดทำเลทอง ระหว่างคลองสิบ คลองสิบเอ็ด ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ถูกเด็กแว้นขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนจนเสียชีวิต

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร พบ ดต.ศุภชัย บุตรยุทธ หัวหน้าสายสืบ สภ.คลองสิบสอง ถูกรถ จยย.ชนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ริมถนน และมีรถ จยย.ล้มคว่ำในที่เกิดเหตุ 1 คัน โดยมีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ดต.ศุภชัย บุตรยุทธ ซึ่งถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายสมหมาย สดใสญาติ อดีต สารวัตรกำนันที่ไปกับกับ ดต.ศุภชัย บุตรยุทธ ได้แจ้งว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินวิทยุว่ามีเด็กแว้นชิงทรัพย์ย่านคลองสิบสอง และได้ขับรถ จยย.หนีมาตามถนนสายทางลำลูกกา พวกตนอยู่รอยต่อเขต สภ.ลำลูกกา จึงได้ออกไปสกัดจับกลางสี่แยกวัดทำเลทอง ที่คนร้ายมักจะหนีมาที่สี่แยกแห่งนี้ และได้พบเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้วิ่งมาเป็นกลุ่มจำนวนหลายคัน 

โดย ดต.ศุภชัย บุตรยุทธ ได้ออกไปยืนฉายไฟกลางถนน เพื่อเรียกให้รถของกลุ่มเด็กแว้นหยุด เพื่อจะได้ตรวจสอบ แต่กับถูกวัยรุ่นขับรถ จยย.ชน จนกระเด็นไปตกริมทางเสียชีวิต และจยย.ฮอนด้าคลิก ทะเบียน ลมล 711 กรุงเทพ ได้ล้มลงคนขับได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายโจ๊ก อายุ 15 ปี นามสมมุติ ถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล ส่วนคนซ้อนท้ายสามารถหลบหนีขึ้นรถ จยย.ของเพื่อนหลบหนีไปได้ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมแก๊งเด็กแว้นได้อีก 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 อายุ 14-16 ปี และรถ จยย.ยามฮาฟรีโนหมายเลขทะเบียน711 กรุงเทพ และฟรีโนอีกหนึ่งคันไม่ติดแผ่นป้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายโจ๊ก อายุ 15 ปี คนขับรถพุ่งชนตำรวจเสียชีวิต และได้นำเด็กแว้นขยายผลจะติดรวบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุเพิ่มเติมต่อไป.



แก๊งเด็กแว้นเหิมซิ่งจยย.ชิงทรัพย์ชนตร.สายสืบดับ-รวบได้5ราย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์