แก๊งเด็กแว้นเหิม ยิงเสี่ยรับเหมา ดับอนาถคาถนน

Pic_45338



ภายหลังออกมาห้ามปรามลูกน้องที่ไปมีปากเสียงกลับกลุ่มเด็กแว้น ก่อนแก๊งซิ่งไปตามพวก ขนอาวุธครบมือ ยกมาตะลุมบอน เป็นเหตุให้เสี่ยรับเหมาถูกลูกหลงยิงดับ.....

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน บริเวณปากซอยบางพลี ถ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต1 คน และบาดเจ็บ 4 คน ซึ่งจากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทราบชื่อคือ นายอัฒวัฒน์ ด่านกิจยิ่งยง  อายุ 42 ปี เจ้าของ บ.ทองสุริวงศ์ ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง  ได้จัดงานทำบุญบ้านและมีการเลี้ยงสังสรรค์ โดยมีลูกน้องมาร่วมงานจำนวนมาก  หลังจากเลิกงาน ลูกน้องของนายอัฒวัฒน์ 4 คน ได้เดินออกมาบริเวณปากซอยเพื่อเรียกรถแท็กซี่ 

ระหว่างนั้น ได้มีกลุ่มเด็กแว้นขับผ่านมา พร้อมกับทักทายปกติ แต่ด้วยอาการมึนเมา ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย เกิดมีปากเสียงกันขึ้น  กลุ่มเด็กแว้นจึงไปตามเพื่อนที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ประมาณ 20 คน  เพื่อจะมาก่อเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งกลุ่มเด็กแว้นมีอาวุธครบมือ ทั้ง ไม้ ปืนลูกซอง และเข้ามาตะลุมบอน จากนั้นบุตรชายของ นายอัฒน์ เจ้าของงาน ได้วิ่งกลับเข้ามาบอก นายนอัฒวัฒน์ ว่า ลูกน้องมีเรื่องทะเลาะวิวาทบริเวณปากซอย  นายอัฒวัฒน์ จึงเดินออกไปดู เพื่อจะห้ามปราม แต่กลับถูกอาวุธปืน จากฝ่ายตรงข้าม ยิงจนเสียชีวิต   

และจากการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนลูกซองจำนวน 19 ปลอก และปลอกกระสุน .22 จำนวน 9 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้ติดตาม กลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์