แก๊งเด็กแว้นสุดเหิมเกริม อาละวาดทุบรถเก๋งตำรวจพังยับ ตบหน้าภรรยาซ้ำ

แก๊งเด็กแว้นสุดเหิมเกริม อาละวาดทุบรถเก๋งตำรวจพังยับ ตบหน้าภรรยาซ้ำ

เมื่อเวลา 01.30น. วันที่ 9 กรกฎาคม ร.ต.ท.ชาญ วงค์สวัสดิ์อาภา พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งว่าตำรวจสายตรวจ ท้องที่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย  ซึ่งเป็นตำรวจในสังกัดสภ.เดียวกัน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกายและทุบรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีเขียว ทะเบียน 9243 นครราชสีมา ของด.ต.ทองม้วน มงคุณ อายุ 51ปี ตำรวจชุดสายตรวจประจำตำบลโบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา  จอดอยู่บนถนนภายในหมู่บ้าน สภาพถูกทุบกระจกด้านหน้าแตกกระจาย ตัวถังของรถพังยับ

สอบถาม ด.ต.ทองม้วน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่น บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย
 
ขับรถจักรยานยนต์ก่อความวุ่นวายภายในหมู่บ้าน จึงไปตรวจตามสถานที่ได้รับแจ้ง พร้อมกับ นางนงค์นุช มงคุณ  ภรรยา ไปถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ5คันขับตรงเข้ามาหา   จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 2 คน ในกลุ่มลงจากรถพร้อมปืนยาวไทยประดิษฐ์ตรงเข้ามาทุบกระจกหน้าแตกละเอียดจนปืนหักเป็น2ท่อน เศษกระจกที่แตกกระจายกระเด็นถูกตัวเองได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง 

"เห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถออกมาตั้งหลัก  แต่ภรรยายังอยู่ภายในรถ  จากนั้นหนึ่งในคนร้ายใช้มือตบไปที่ใบหน้าของภรรยาคน 2 ครั้ง ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป  หลังเกิดเหตุจึงได้นำรถมาที่ สภ.พิมายแจ้งความดำเนินคดี"ด.ต.ทองม้วนระบุ

เบื้องต้นตำรวจทราบเบาะแสแล้วว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียงมักจะจับกลุ่มและก่อความวุ่นวายเป็นประจำ  กำลังเร่งคุมตัวมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์