แก๊งเงินกู้เหิมรุมตืบตำรวจพัทยาสลบ

วันนี้ ( 18 มิ.ย.)  พ.ต.ต.โชติ ละม่อม สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

รับแจ้งมีกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านข้าวต้มประจัญบาน ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนหน้าร้านดังกล่าว พบเพียงกองเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ไปก่อนหน้านี้ จึงตามไปสอบสวนทราบชื่อ ด.ต.บรรจบ ประเสริฐโสภณ อายุ 40 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา อยู่ในสภาพคิ้วซ้ายแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าบวมปูด ร่างกายได้รับความบอบช้ำหลายแห่ง  เบื้องต้นอาการปลอดภัยแต่แพทย์ต้องตรวจเช็คสมองอีกครั้งว่าได้รับความกระทบกระเทือนหรือไม่
 
สอบปากคำ น.ส.นิด (ไม่ขอเผยชื่อ-นามสกุลจริง) ภรรยาของ ด.ต.บรรจบ

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีได้พากันไปนั่งกินข้าวต้มที่ร้านดังกล่าว ขณะที่สามีเดินไปเข้าห้องน้ำ ได้มีชายไทย 1 คน อายุประมาณ 30-35 ปี เดินเข้ามาหาตน พร้อมกับทวงถามเรื่องเงินที่ตนไปค้ำประกันให้กับเพื่อนสาวเจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ที่ได้ไปกู้เงินมา 30,000 บาท ตั้งแต่ปี 2552 จากนายทุนเงินกู้นอกระบบรายหนึ่งใน ต.หนองปรือ ซึ่งเพื่อนคนดังกล่าวได้ผ่อนส่งจนเหลือเงินต้นเพียง 6,000 บาท จากนั้นเพื่อนได้ปิดร้านหายตัวไป แก๊งเงินกู้พยายามให้ตนรับผิดชอบเงินที่เหลือและถูกข่มขู่   ตนจึงบอกว่า “มีอะไรเดียวค่อยคุยกัน”  หลังจากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ที่รออยู่ด้านนอก ได้วิ่งกรูกันเข้ามาในร้าน สามีเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปขัดขวางเลยทำให้กลุ่มคนร้ายเข้ามารุมทำร้ายร่างกายสามี แล้วใช้ขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนสลบไป ก่อนกลุ่มคนร้ายจะชิงเอาโทรศัพท์มือถือ พากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.ต.โชติ  เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้คนร้ายรู้ว่าผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ยังกล้าลงมือรุมทำร้าย ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจและเย้ยกฎหมายอย่างมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวน และติดตามจับกุมตัวแก๊งเงินกู้โหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์