แก๊งเงินกู้อ้างเป็นลูกน้องผกก. บุกพังรถตู้สาววัย26

แก๊งเงินกู้อ้างเป็นลูกน้องผกก. บุกพังรถตู้สาววัย26

10 ก.ค. 58 เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สมคิด สิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุแก๊งเงินกู้นอกระบบทุบกระจกรถตู้แตกได้รับความเสียหาย เหตุเกิดขึ้นที่ใกล้กับไปรษณีย์ สาขาชัยพฤกษ์ ถนนสุขุมวิท ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบทันที
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายน.ส.จุฬารัตน์ กาวี อายุ 26 ปี เจ้าของรถตู้ร่วม บขส. สายกรุงเทพ-พัทยา-หาดจอมเทียน สีขาว ทะเบียน 10-5947 ชลบุรี ยืนชี้ร่องรอยรถตู้ตัวเอง สภาพกระจกด้านหน้าและหลังถูกของแข็งทุบจนแตกละเอียด จากการสอบถาม ผู้เสียหาย ให้การว่า ได้ถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทุบกระจกรถตู้ หลังจากที่เพื่อนเธอที่รู้จักกันไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ โดยที่เธอไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย
 
โดยเรื่องของเรื่องนี้มาจาก ก่อนหน้านี้ นายน้อย ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน มีอาชีพรถตู้ร่วมบขส. ก่อนจะได้ยืมเงินเธอจำนวน 150,000 บาท และกู้เงินนอกระบบมาใช้หนี้สิน แต่ในระยะหลังนายน้อย รับปัญหาหนี้สินไม่ไหว เพราะถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทวงหนี้ดอกเบี้ยรายวัน นายน้อย จึงตัดสินใจเอารถตู้ที่ประกอบอาชีพอยู่ชดใช้แทนเงินที่ยืมเธอไป ก่อนนายน้อย จะเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัดกับญาติๆ

จนกระทั่งวันนี้ แก๊งเงินกู้เป็นชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ได้บุกเข้ามาที่ห้องพักเพื่อจะรถตู้ของนายน้อย แต่ปรากฏว่ารถตู้คันดังกล่าว นายน้อย ได้ชดใช้แทนเงินที่ยืมมาแล้ว จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นแก๊งเงินกู้ ได้พูดข่มขู่ว่าหากไม่ยอมให้รถตู้คันดังกล่าวจะยกพวกพากันมาถล่ม ด้วยความที่กลัว จึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจแล้วรอบแรก ต่อมาไม่นาน แก๊งเงินกู้กลุ่มเดิมได้หวนกลับมาอีกครั้ง
 
ก่อนจะใช้ขวดโซดาและก่อนหิน ทุบกระจกรถตู้ที่จอดอยู่บริเวณหลังห้องพักจนได้รับความเสียหาย โดยยังประกาศศักดิ์ดาด้วยอีกว่า เป็นลูกน้อง "ตำรวจยศผู้กำกับ" ของโรงพักหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และไม่เคยกลัวใครๆ ก่อนแก๊งเงินกู้กลุ่มดังกล่าวจะพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสืบสวนติดตามตัวแก๊งเงินกู้กลุ่มนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์