แก๊งหื่นล็อกตัวหนุ่มมีดจี้-ลากแฟนสาวรุมข่มขืน!!

แก๊งหื่นล็อกตัวหนุ่มมีดจี้-ลากแฟนสาวรุมข่มขืน!!

แก๊งหื่นล็อกตัวหนุ่มมีดจี้-ลากแฟนสาวรุมข่มขืน!! ใจสลายได้ยินแฟนร้องไห้ลั่นแต่ช่วยไม่ได้

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 22 ก.พ. นายนัท (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้พาแฟนสาว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี

 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ยม พรมศาตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังแฟนสาวถูก 4 คนร้ายใช้อาวุธจี้ข่มขืนแล้วปล้นทรัพย์ไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สวนสุขภาพเขาพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนทราบว่า หลังจากทั้งคู่เลิกงาน ก็ได้ไปนั่งเล่นกันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ 

 จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน ขับขี่มาจอดบริเวณบริเวณดังกล่าว

ก่อนที่จะปรี่เข้ามาถาม นายนัทว่า “ใช่มึงหรือเปล่าที่ไล่ตีพวกกูมา” ฝ่ายแฟนหนุ่มจึงปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ เนื่องจากเพิ่งเลิกงาน ต่อมาคนร้ายทั้ง 4 คน ได้พากันชักมีดออกมา ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มจะเอามีดมาจี้ขู่บังขับให้แฟนหนุ่มออกจากบริเวณเกิดเหตุ ส่วน 3 คนร้ายที่เหลือ หนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนจี้ แฟนสาว ขู่บังคับลากพาเข้าไปในป่าบริเวณนั้น 

 โดยระหว่างที่แฟนสาวอยู่ในป่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลาจนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชม. ก็พบแฟนสาววิ่งออกมาจากป่า ในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย โดยมีคนร้ายทั้ง 3 คน เดินติดตามมาด้วย ก่อนที่จะข่มขู่ปล้นทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป 

 เมื่อมาสอบถามแฟนสาว ทราบว่าถูก 3 คนร้ายข่มขืน จึงพากันเข้าแจ้งความดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวน จึงให้ น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานชุดสืบสวน พาตัว นายนัท ไปชี้บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อลงพื้นที่หาหลักฐานและเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายทั้ง 4 คน เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์