แก๊งวัยรุ่นโหด ปล้นและทำร้ายเจ้าทรัพย์ ตายคาที่

แก๊งวัยรุ่นโหด ปล้นและทำร้ายเจ้าทรัพย์ ตายคาที่

แก๊งวัยรุ่นโหด ปล้นและทำร้ายเจ้าทรัพย์ ตายคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.มีศักดิ์ โนราช พงส.(สบ1) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ก่อนรุมทำร้ายผู้เสียหายจนเสียชีวิตคาที่ บริเวณกลางถนนสุขุมวิท ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 51 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.


หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติวัชร์ ภูมิธเนศ สว.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.จิรกฤษ จารุนภัทร์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณกลางถนนชิดเกาะกลาง พบศพ ชาย ทราบชื่อ นาย บุญเชิด ขอใหญ่กลาง อายุ 37ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/15 หมู่ 15 ต.พลสงคราม อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกของมีคมแทง เข้าที่บริเวณ หัว หน้าอกขวา ด้านหลังซ้าย และที่นิ้วชี้ซ้ายนอกจากนี้ ที่มือยังกำถุงพลาสติกของร้านแฟลมิลี่มาร์ทไว้ โดยในถุง มีไส้กรอกแผ่น ถัดไป10 เมตรบริเวณหน้าบ้านเลขที่919/7 พบสายกระเป๋าสีน้ำตาล ลักษณะถูกกระชากจนขาด 2 เส้น

โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ และมีพยานรายหนึ่ง ได้ให้การว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่น วิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ตาย โดยผู้ตายได้วิ่งหนีแล้วไปล้มลงบริเวณกลางถนน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจับภาพคนร้าย ไว้ได้ โดย คนร้าย เป็นชายวัยรุ่น อายุ ประมาณ 20-25ปี จำนวน 4 คน ได้เดินตาม ผู้ตายและล้อมผู้ตายไว้ จากนั้นคนหนึ่งได้กระชากกระเป๋าผู้ตายที่สะพายอยู่ อีกคนหนึ่ง ได้ใช้มีดฟันเข้าบริเวณหัว แล้วมีการแย่งกระเป๋ากัน คนร้าย อีกคนหนึ่งก็ได้แทงที่บริเวณหน้าอก และที่หลัง ก่อนที่จะกระชากกระเป๋าไป ได้ ส่วนผู้ตาย ก็ได้วิ่งหนี กระทั่งไปล้มลงที่กลางถนน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่อยู่ในย่าน นี้ รวมกลุ่ม กัน แล้วเห็นผู้ตายเดินมา โดยสะพายกระเป๋า และคิดว่า น่าที่จะมีทรัพย์สินก่อนที่จะล้อมและรุมทำร้าย และยังไม่ทราบว่า ถุงพลาสติกที่ผู้ตายถือไว้จะเป็นของคนร้ายหรือของผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าทีกำลังทำการตรวจสอบ ที่ร้านแฟลมิลี่มาร์ช ว่าจะเป็นของผู้ตายหรือของคนร้าย


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์