แก๊งวัยรุ่นเขม่นกัน ยิงสนั่นหน้าผับดังฝั่งธนฯ ดับ1

แก๊งวัยรุ่นเขม่นกัน ยิงสนั่นหน้าผับดังฝั่งธนฯ ดับ1


แก๊งวัยรุ่นเขม่นกัน ยิงสนั่นหน้าผับดังฝั่งธนฯ ดับ1

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 พ.ต.ท.ทิวา ทองนพคุณ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ตลาดพูล รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณหน้าธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพูล เขตธนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.วิศัลย์ ศุภวงค์ ผกก.สน.ตลาดพลู พ.ต.ต.เอกพล มีเสน สว.สส.สน.ตลาดพลู และมูลนิธิป่อเต็กตึ่ง

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของธนบุรีพลาซ่า พบเพียงกองเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี 3 รายทราบชื่อ นายชาญชัย เกียรติ์ธนะกิจ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเฉี่ยวที่ศีรษะ นายจงประกรณ์ จิตบำรุงพรชัย อายุ 23 ปี ถูกยิงที่บริเวณข้อมือซ้าย และนายศิริพงษ์ อภัยวงศ์ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณกลางหลัง มีผู้นำส่งสถานพยาบาลรัชดา-ท่าพระ แต่นายศิริพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณเคาน์เตอร์ร้านติ่มซำโชคดี และประตูทางเข้าโพไซดอนผับ เป็นหัวกระสุนปืนขนาด .38 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนนายชาญชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนมาเที่ยวที่โพไซดอนผับ ซึ่งอยู่ในสถานบริการธนบุรีพลาซ่า ระหว่างนั่งดื่มกินอยู่นั้นก็พบกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งมากันประมาณ 6-7 คน ซึ่งนั่งอยู่ด้านบนนั่งถอดเสื้อดื่มกินเต้นโชว์รอยสัก ก่อนที่ทางรปภ.ทางร้านจะเข้าไปพูดเตือนให้ใส่เสื้อ แต่กลุ่มวันรุ่นไม่สนใจเอาเสื้อมาแขวนพันคอแทน พร้อมเต้นยั่วยุแบบไม่สนใจใคร ก่อนมองมาทางกลุ่มตนแบบหาเรื่อง หลังสถานบริการปิดกลุ่มคนร้ายได้ออกมานั่งดักรออยู่ที่บริเวณร้านติ่มซำ เมื่อกลุ่มของตนเดินออกมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้มีปากเสียงกับกลุ่มคนร้าย ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มคนร้ายจะชักปืนออกมายิงใส่พวกตนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บริดวณด้านหน้าสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้ชัดเจน และพอทราบเบาะแสกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้วโดยเป็นกลุ่มวัยรุ่นแถวย่านถนนตก ซึ่งมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายคดี ทางเจ้าหน้าที่จะรีบติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์